2 ผัวเมียโดนโกงค่าแรง จำใจเข็นรถพร้อมหมา-แมว เดินเท้าจากระยองกลับโคราช

2 ผัวเมีย จากบ้านมาหางานทำ แต่กลับโดนโกงค่าแรง น้อยใจอยากกลับบ้านเกิดแต่ไร้เงิน จำใจเข็นรถพร้อมหมา-แมว เดินเท้าจากระยองกลับโคราช

เป็นเรื่องราวที่สร้างความหดหู่ใจเป็นอย่างมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก โครงการส่งผู้เสียชีวิตฟรีทั่วประเทศไทย ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวของ 2 สามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่ดั้นด้นเดินทางจากบ้านเกิดของตัวเองที่นครราชสีมา มาทำงานที่ระยอง เพื่อหาเงินไว้เลี้ยงชีพในอนาคต แต่สุดท้ายกลับถูกโกงค่าแรงกว่า 60,000 บาท จึงตัดสินใจกลับบ้านโดยการเดินเท้าพร้อมพาสุนัขและแมวรวม 10 ตัวใส่รถเข็นกลับบ้านเกิด

2 ผัวเมียจากบ้านมาหางานทำ แต่กลับโดนโกงค่าแรง

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ทั้งนี้ ทางเพจได้มีการระบุข้อความว่า "ต้องจากบ้านเพื่อมาหางานทำ แต่กับโดนโกงค่าแรง 2 สามีภรรยาไร้หนทางตัดสินใจทุบกระปุกออมสิน เพื่อหาเงินจะกับบ้านที่โคราช เข็นรถเข็น 2 คนผัวเมียพร้อมด้วยน้องหมา7 ตัว แมว 3 ตัว เข็นจากระยองกับบ้านที่โคราช โดนโกงค่าแรง 6 หมื่นกว่าบาท ทางโครงการได้รับการประสานงานจากประชาชนว่าพบเจอคนเข็นรถต้องการบ้านที่โคราช แต่ไม่มีเงินเลยต้องเดินเท้าพร้อมด้วยน้องหมากับบ้านที่โคราช ทั้งคู่เดินทางมาจาก หาดแสงจัน จังหวัดระยอง ตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้เดินทางต่อมาถึงปลวกแดง จนกระทั่งมีประชาชนพบแล้วแจ้งเข้ามาที่ทางโครงการ 

2 ผัวเมียจากบ้านมาหางานทำ แต่กลับโดนโกงค่าแรง

ทางโครงการจึงได้เดินทางเข้าช่วยเหลือจัดรถตู้ พร้อมทั้งยังทำการตรวจเชื้อโควิดเบื้องต้น พร้อมหาข้าวให้กินก่อนเดินทาง และจัดที่นอนใหม่ให้อีกชุดใหญ่ เพื่อให้นำกับไปใช้ที่บ้านเกิด บริการฟรีทั้งหมด นำส่งที่ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา"

2 ผัวเมียจากบ้านมาหางานทำ แต่กลับโดนโกงค่าแรง

2 ผัวเมียจากบ้านมาหางานทำ แต่กลับโดนโกงค่าแรง

 

ขอบคุณ FB : โครงการส่งผู้เสียชีวิตฟรีทั่วประเทศไทย


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด