"พระมหาไพรวัลย์" เตรียมแบทเทิล "พระมหาเทวีเจ้า" งานนี้ใครจะขิตเดี๋ยวรู้กัน!

เยาวรุ่นตั้งตารอ! "พระมหาไพรวัลย์" เตรียมไลฟ์สดเทศนาธรรมแบทเทิล "พระมหาเทวีเจ้า" งานนี้ใครจะขิตเดี๋ยวรู้กัน!

ช่วงนี้กระแสร้อนแรงคงหนีไม่พ้นกรณีของ "พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ" พระสงฆ์แห่งวัดสร้อยทอง ที่ได้ออกมาไลฟ์สดเทศนาธรรมแบทเทิลกับ "พระมหาสมปอง" ซึ่งการไลฟ์สดครั้งนี้มีการใช้ศัพท์วัยรุ่นและมุขตลกที่เข้าถึงง่าย ทำให้ถูกใจเหล่าโซเชียล ซึ่งสร้างปรากฎการณ์มีผู้รับชมมากกว่า 2 แสนราย นอกจากนี้แฟนเพจชื่อดังจากทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นวงการสื่อ สินค้า ร้านอาหาร แบรนด์ชั้นนำของประเทศ ต่างพร้อมใจเข้ามาคอมเมนต์ในไลฟ์สดกันอย่างมิได้นัดหมาย

"พระมหาไพรวัลย์" เตรียมแบทเทิล "พระมหาเทวีเจ้า"

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ล่าสุด วันที่ 7 ก.ย. 64 พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ได้มีการโพสต์แจ้งข่าวดีญาติโยมชาวโซเชียลว่า เร็วๆนี้จะไลฟ์สดสนทนาธรรมกับ "พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์" หรือ แม่หญิงลี เจ๊อย่าวีน เน็ตไอดอลชื่อดังเจ้าของเพจ VEEN ซึ่งได้มีการโพสต์รูปภาพและระบุข้อความ "พูดไม่ดี จับบวชชีนะจ๊ะ วันนี้ วสท. จะต้องลุกเป็นไฟ" 

"พระมหาไพรวัลย์" เตรียมแบทเทิล "พระมหาเทวีเจ้า"

 

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้เสียงฮือฮาให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ส่งต่อเรื่องราวกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ต้องเตรียมชุดเข้าชมแล้วจะได้เป็นโทนเดียวกันเดี่ยวศรีจะหาว่าไม่สุภาพ , รอบนี้คนบาปมารวมกันน่าจะครึ่งล้าน สภาพพพพ , เลือกใครไม่ได้จริงๆอยากเก็บเธอไว้ทั้ง2คน เป็นต้น

พระมหาไพรวัลย์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า