สาวสุดเซ็ง แฉที่พักเขาค้อ ค่าอาหารแพง กะเพรากุ้ง 3 ตัว ราคา 230 บาท รีสอร์ทโร่ชี้แจง

สาวสุดเซ็ง แฉที่พักเขาค้อ ค่าอาหารแพง กะเพรากุ้ง 3 ตัว ราคา 230 บาท รีสอร์ทโร่ชี้แจง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกแชร์และพูดถึงกันอย่างมาก เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งไปเที่ยวเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ก่อนจะสั่งอาหารเช้าในที่พักมากิน พบว่าราคาอาหารค่อนข้างสูง เช่น เบรกฟาสต์ 230 บาท, ข้าวต้มหมู 230 บาท ข้าวต้มกุ้ง 260 บาท

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

ซึ่งนอกจากราคาอาหารจะแพงแล้ว ปรากฏว่าเมนูข้าวต้มที่สั่งมา ยังมีมด ปนมาในน้ำซุปจำนวนมาก แม้จะตักมดออกไปบางส่วน แต่ก็ยังเหลือลอยอยู่ในชามอีกไม่น้อย งานนี้ถึงกับแซวว่าไม่รู้เป็นข้าวต้มหมูหรือข้าวต้มมดกันแน่ โดยทางด้านเจ้าของคลิปยังลงคลิปมื้อกลางวันที่สั่งเมนูกะเพราทะเล 230 บาท โดยจานที่เสิร์ฟมีกุ้งอยู่ 4 ตัวเท่านั้น จนสร้างความฮือฮาและมีผู้เข้าชมกว่า 4 ล้านครั้ง
 

เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

 

เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

 

เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

 

ล่าสุด ทางด้านรีสอร์ทดังกล่าว ได้ออกแถลงการณ์ 9 ข้อ เพื่อชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า ลูกค้าเข้ามาพักในคืนก่อนหน้านั้น และได้โทร. มาใช้บริการรูมเซอร์วิส สั่งอาหารกับทางรีสอร์ต แม้ว่าจะเลยเวลาแล้ว แต่ทางรีสอร์ตก็พร้อมเต็มใจให้บริการ จากนั้นในตอนเช้า ลูกค้าคนดังกล่าวก็มากินอาหารที่ห้องอาหาร ซึ่งเป็นราคารวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว โดยที่ห้องอาหารเช้าจะเปิดเวลา 07.00-10.00 น. และเมื่อปิดห้องอาหารไปแล้ว เวลา 10.10 น. ลูกค้าก็สั่งอาหารเพิ่มอีก โดยเป็นการใช้บริการ รูมเซอร์วิส ราคาอาหารเป็นราคารวมรูมเซอร์วิส ซึ่งคิดค่าบริการเสิร์ฟถึงห้องพัก ที่ไม่ใช่เพียงแค่ค่าอาหารอย่างเดียว แต่หมายถึงเมื่อเสิร์ฟอาหารถึงห้อง ก็จะมีกลิ่น แมลงต่าง ๆ ทางรีสอร์ตต้องทำความสะอาดห้องมากขึ้น เพื่อรองรับลูกค้าคนอื่น ๆ ได้

กรณีพบมดในอาหาร ทางรีสอร์ตขอน้อมรับผิด เป็นความผิดพลาดของผู้ประกอบอาหารเอง ทางรีสอร์ตได้มีการว่ากล่าวตักเตือนพนักงานที่เกี่ยวข้องทุกคนในที่นี้ แต่ไม่ได้ไล่พนักงานออก เพราะนึกถึงหลักมนุษยธรรม เมื่อพบมดในอาหาร ลูกค้าได้มาแจ้งเรื่องที่ฟรอนต์ และมีการเปลี่ยนอาหารให้ลูกค้า เป็นข้าวผัดกะเพรากุ้งและข้าวผัดหมู แต่ลูกค้ากลับเอาเรื่องไปลง TikTok จนเข้าใจว่า ลูกค้าจ่าย 230 บาท เพื่อข้าวผัดกะเพรากุ้ง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ทางรีสอร์ตไม่ได้คิดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ ทว่า ลูกค้ากลับพูดชื่อรีสอร์ตชัดเจน และทำให้รีสอร์ตเกิดความเสียหาย
แม้ทางลูกค้าจะไม่พอใจบริการของรีสอร์ต แต่ในช่วงสายของวันที่ 5 กันยายน ลูกค้ายังใช้บริการรูมเซอร์วิสอีกครั้ง เป็นครั้งที่ 3 นับตั้งแต่เข้าพัก และลูกค้ายังพักต่ออีก 1 คืน อีกทั้งยังไม่มีการแจ้งเรื่องตำหนิใด ๆ ต่อทางพนักงานโดยตรง ไม่มีการยกเลิกการเข้าพัก ทั้งที่สามารถทำได้

 

เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

 

เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์


โค้ดส่วนลดลาซาด้า