เปิดวินาที "แม่น้องจีน่า" ดีใจจนเป็นลม หลังรู้ข่าวดี เจอตัวลูกสาวแล้ว

เปิดวินาที "แม่น้องจีน่า" ดีใจจนเป็นลม หลังรู้ข่าวดี เจอตัวลูกสาวแล้ว

จากกรณี ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หรือ "น้องจีน่า" เด็กหญิงวัยเพียง 1 ขวบ 11 เดือน ซึ่งได้หายตัวออกไปจากบ้านพัก ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ที่ 16 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่  ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่กลางหุบเขา ห่างไกลจากตัวเมือง ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 5 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และตำรวจตระเวนชายแดน เจ้าหน้าที่ป้องกันภัยจังหวัดเชียงใหม่ ต่างระดมกำลังออกค้นหากันทั่วพื้นที่

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

ต่อมา ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวชายผู้ก่อเหตุลักพาตัวน้องจีน่าได้แล้ว คือ "นายเสี่ยว" ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อน้องจีน่าเอง หลังจากนั้นมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบตัวน้องจีน่าแล้วที่กระท่อมแห่งหนึ่ง ซึ่งน้องยังมีชีวิตอยู่และอาการปลอดภัยดี หลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ค้นหาที่บริเวณหน้าถ้ำบนดอย ตามคำให้การของนายเสี่ยวที่อ้างว่าอุ้มตัวน้องไปทิ้งไว้ เพื่อสังเวยผีถ้ำ

 

นายเสี่ยว

 

นายเสี่ยว

 

ล่าสุด เฟซบุ๊ก สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 กรมประชาสัมพันธ์ ได้มีการเผยภาพวินาทีที่ผู้เป็นแม่ทราบข่าวว่าเจอตัวลูกสาวแล้ว หลังได้รับโทรศัพท์จากพี่ชายที่โทร. มาบอก ซึ่งเจ้าตัวถึงกับช็อกพร้อมกับร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ ขณะกำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มาติดตามข่าวการหายตัวไปของลูกสาว โดยหลังได้สติ ผู้เป็นแม่ได้ยกมือไหว้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุก ๆ คนที่ดำเนินการช่วยเหลือติดตามตัวลูกสาว รวมถึงคนไทยทั้งประเทศที่ส่งกำลังใจให้ครอบครัวของเธอ พร้อมระบุว่า ต่อไปจะเป็นแม่ที่ดี จะดูแลลูกให้ดีกว่านี้

 

แม่น้องจีน่า

 

แม่น้องจีน่า

 

แม่น้องจีน่า

 

แม่น้องจีน่า

 

ชมคลิป

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า