ผู้คุมเรือนจำ ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ยิงยกครัว ดับ 4ศพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุยิงกันที่ หมู่ 10 ตำบลคลองตะเชนทร์ อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร จึงได้แจ้งให้หน่วยกู้ภัยไปนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลพิจิตร โดยในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชายอายุ 13 ปี และนอกจากนั้นที่หลังติดกันมีรั้วสูงกว่า 2 เมตร กั้นระหว่างบ้านยังพบผู้เสียชีวิต อีก 3 ราย

วันนี้ (8 ก.ย.2564) เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุยิงกันที่ หมู่ 10 ตำบลคลองตะเชนทร์ อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร จึงได้แจ้งให้หน่วยกู้ภัยไปนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลพิจิตร พร้อมกับรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ผู้คุมเรือนจำ ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ยิงยกครัว

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

โดยในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชายอายุ 13 ปี  และนอกจากนั้นที่หลังติดกันมีรั้วสูงกว่า 2 เมตร กั้นระหว่างบ้านยังพบผู้เสียชีวิต อีก 3 ราย โดยนอนเสียชีวิตในห้องนอน 1 ราย เป็นชายอายุ 59 ปี และภายในห้องโถงในบ้านพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายอายุ 60 ปี ซึ่งเป็นพ่อตา และอีก 1 รายนอนเสียชีวิตใต้ต้นมะม่วง เป็นหญิงอายุ 67  ปี  แม่ยาย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย หญิง 1 ราย โดยทั้งหมดถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่ปลอกกระสุนตกเกลื่อนที่เกิดเหตุ  ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพิจิตร   

ส่วนผู้ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ คือชาย อายุ 51 ปี เป็นเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพิจิตร หลังก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัวอยู่ที่บ้าน พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวไปที่ สภ.เมืองพิจิตร เพื่อสอบสวน
 

โดย พ.ต.อ. สมนึก มากมี รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพิจิตร ได้เดินทางไปทำการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพิจิตร หลังจากได้ออกเวรเกิดการทะเลาะกับคนในครอบครัวที่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และปัญหาที่สะสมมานาน  ทำให้เกิดความโมโห บันดาลโทสะ น่าจะยิงคนที่บ้านและปีนกำแพงบ้านซึ่งติดกันข้ามไปยิงบ้านของพ่อตา แม่ยาย จนมีผู้เสียชีวิตอีก 3 ราย รวม 4 ราย ซึ่งอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสอบสวนผู้ต้องหาอีกครั้ง รวมถึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุโดยละเอียด
 

ผู้คุมเรือนจำ ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ยิงยกครัว

ขอบคุณภาพจาก one31.net , The Police Magazine Thailand 



ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด