เคอรี่ยอมรับผิด ดราม่ากรีดกล่องพัสดุลูกค้า ยอมชดใช้ค่าเสียหาย

เคอรี่ยอมรับผิด ดราม่าพนง.กรีดกล่องขโมยพัสดุลูกค้า ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ตามนโยบายของทางบริษัท

จากกรณีดราม่าหนุ่มโวยบริษัทขนส่งชื่อดังทำพัสดุหายระหว่างขนส่ง โดยเขาได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟนผ่านทางออนไลน์และให้ร้านส่งสินค้ามาให้ ทว่ากลับหายไปเมื่อขอทางบริษัทตรวจสอบกลับถูกโบ้ยให้ไปติดต่อดำเนินการสารพัดขั้นตอน และได้ดูกล่องพัสดุเพียงไกลๆ และได้ดูผ่านรูปถ่ายที่สาขาต้นทางส่งมาเท่านั้น แม้ไปแจ้งความไว้แล้วแต่ก็ยังถูกบ่ายเบี่ยง จนล่าสุดทางบริษัทขนส่งดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงยอมรับผิดและยืนยันจะชดเชยค่าเสียหายให้กับลูกค้าตามนโยบายของบริษัท

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

 

เริ่มจากสมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่งโวยพัสดุถูกกรีดและขโมยของไป เล่าว่า 

ถูกกรีดของ โดย .... ครั้งเเรกตั้งเเต่ส่งของถูก.... กรีด เอาของข้างในไป เป็น 12 pro max ราคา 33,500 บาท เหลือเเต่กล่อง ดีนะไปรับเองเลยมีคนรู้เห็นทั้ง(บ.ขนส่ง)เเละอีกหลายคน

จากนั้นผมมาตามเรื่อง พอไปตามที่ปลายทาง (บ.ขนส่ง) บอกให้ติดต่อต้นทางอย่างเดียว พอจะขอกล่องมาดู ขอดูกล้องวงจรปิด ก็บอกเเต่ว่าให้ไปติดต่อสาขาต้นทางประสานงานมาก่อน ผมก็ทำตาม

พอประสานงานเสร็จ พอได้ดูของผู้จัดการถือออกมา เอามาให้เเปบเดียว ถ่ายไรก็ไม่ได้ เหมือนกลัวผมจะเอากล่องนั้น ถือเเน่นติดตัวชิดเลย เเล้วก็เอาไปเก็บ  บอกอย่างเดียวให้ติดต่อต้นทางอย่างเดียว เเล้วเงียบหาย พอจะขอดูกล้องวงจรปิด เหมือนเดิมให้ไปติดต้นทางประสานงานมา พอติดต่อให้ต้นทาง ต้นทางบอกให้ไปเเจ้งความ เเล้วเอาหลักฐานเเจ้งความให้ปลายทาง เพื่อยื่นขอดูกล้องวงจรปิด ผมก็ทำตาม

หลังจากทำเรื่องเเจ้งความเสร็จ พอยื่นหลักฐานบอกว่านี้ครับ ได้เเจ้งความมาเเล้วเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด ผู้จัดการสาขา บอกไม่ได้ ผมไม่มีสิทธิ์อนุญาติให้ดูได้ ต้องรอผู้จัดการผมอนุญาติ ผมถึงจะให้คุณดูได้ โดยที่เค้าติดต่อเจ้าของผู้จัดการตั้งเเต่บ่ายโมง จนสาขาปิดยังติอต่อไม่ได้ สุดท้ายไม่ได้ดูครับ

 

กรีดพัสดุลูกค้า

สุดท้ายบอกผมคำเดียวให้คุณติดต่อสาขาต้นทาง ทำเรื่องเเจ้งมา ประสานงาน ให้ทำเรื่องเคลม จบข่าว ส่วนท้าย พอไปเเจ้งความ ทางตำรวจเเจ้งบอกว่าผมลงบันทึกประจำวันให้เเล้วเอาเอกสารไปยื่นให้ทางบ.ขนส่ง ถ้าเค้าไม่อนุญาติให้ดูของสิทธิ์ของเขา เเล้วให้โทรเเจ้งกับทางตำรวจทางคุณตำรวจจะประสานงานเจ้าหน้าที่มีอำนาจเข้าไปติดตามให้ ผม ก็เรื่องไม่สามารถขอดูได้ 

ลงบันทึกวันที่ 06-09-64 ถูกบ.ขนส่งกรีดของ รูปภาพที่ลง คือ รูปที่ บ.ขนส่งถ่ายส่งให้ต้นทาง ส่งมาให้ผมครับ ของผมยังไม่ได้จับเเม้เเต่กล่องครับ 

รอติดตาม ว่าทางขนส่งจะมีการดำเนินการอย่างไรเรื่องนี้ ส่งของจาก ต้นทาง ท่าเสา สมุทรสาคร ไปยังปลายทางละงู ตอนนี้ของอยู่ ....สาขาละงู ครับ

กรีดกล่องพัสดุลูกค้า

 

 

ล่าสุดทางบริษัทขนส่งออกมาชี้แจงยอมรับผิดว่าสินค้าหายไปในระหว่างขั้นตอนการจัดส่งจริงและทางบริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จะขอรับผิดชอบชดเชยค่าเสียหายให้กับลูกค้าตามนโยบายของบริษัท

โดยวันที่ 9 กันยายน 2564 บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งถึงกรณีลูกค้ารายหนึ่งร้องเรียนผ่านทางเฟซบุ๊กว่า กล่องพัสดุได้รับความเสียหาย กล่องถูกกรีด และสินค้าเกิดการสูญหายนั้น ทางบริษัทฯ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกับหน่วยงานภายในที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียด และประสานไปยังลูกค้าเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และจากการตรวจสอบพบว่า พัสดุได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่งจริง

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้รับผิดชอบด้วยการชดเชยค่าเสียหายให้กับลูกค้าตามนโยบายการรับประกันสินค้า ของทางบริษัทฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ และใช้บริการเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เสมอมา เราขอเน้นย้ำว่ามาตรฐานด้านการบริการถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางบริษัทฯ จะพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งได้มีการจัดอบรมมาตรฐานการบริการเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพด้านการทำงานของพนักงานในทุกภาคส่วนอยู่เสมอเพื่อยกระดับการบริการให้มีประสิทธิภาพสูงสุดต่อไป

 

โปรโมชั่นลาซาด้า