พส.วิ่งหนีสาวสองคลั่ง ถือมีดดาบไล่ทุบกุฏิ ขับไล่ชนรถของวัด

พส.วิ่งหนีสาวสองคลั่ง ถือมีดดาบไล่ทุบกุฏิ ขับไล่ชนรถของวัด

พระอาจารย์สุพจน์ และ พระอาจารย์ศรชัย พระลูกวัดแห่งหนึ่ง ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง และ นายภูมิพิสิฐ อายุ 23 ปี เป็นคนขับรถวัด มีหน้าที่ขับรถไปส่งพระบิณฑบาต เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี ฐานพยายามฆ่า กับบุคคลรายหนึ่งที่ใช้มีดดาบยาวประมาณ 1 เมตร ไล่ทุบกระจกหน้าต่างกุฏิเสียหาย และใช้มีดดาบจี้คอพระจนต้องวิ่งหนีตายก่อนมาแจ้งความดำเนินคดี 


สาวสองคลั่ง ถือมีดดาบไล่ทุบกุฏิ

 

ลาซาด้า

 

พระสงฆ์และลูกศิษย์ เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเช้าได้ถูกผู้มีอิทธิพลภายในวัด เป็นชายแต่มีจิตใจเป็นหญิง ใส่เสื้อสีชมพู ขับรถเก๋งโตโยต้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 4909 กทม. ได้ขับตัดหน้าขณะนำพระกลับมายังวัด ซึ่งในขณะนั้นนายภูมิพิสิฐ คนขับรถกลัวคนดังกล่าวจะเข้ามาทำร้าย จึงรีบขับรถหนีโดยได้บันทึกภาพคลิปวิดีโอไว้บางช่วงบางตอน 

สาวสองคลั่งพยายามขับรถไล่ตามและจะชน จนกระทั่งนายภูมิพิสิฐ ได้หนีไปแล้วรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ใหญ่เข้ามาช่วยจน ต่อมาจึงรีบมาแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ด้านพระอาจารย์ศรชัย ได้ฝากเทศนาธรรมถึงผู้ก่อเหตุ ถ้าหากกลับตัวได้ก็ขอให้กลับตัวกลับ ใจพระมีหน้าที่ทำให้ทุกคนรักกัน แต่ที่มาแจ้งความเพราะเขาทำเกินกว่าเหตุและไม่อยากให้เขาไปกระทำกับใครอีกจะได้ระมัดระวังในการกระทำ 

 

สาวสองคลั่ง ถือมีดดาบไล่ทุบกุฏิ
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าในข้อหาพยายามฆ่ายังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานในเจตนาที่ก่อเหตุก่อนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 

ลาซาด้า