ด่วน เผยผลตรวจดีเอ็นเอ  ตรง 2 ผู้ต้องสงสัย เอี่ยวคดีลักพาตัว "น้องจีน่า" พบเป็นเครือญาติ

ด่วน เผยผลตรวจดีเอ็นเอ ตรง 2 ผู้ต้องสงสัย เอี่ยวคดีลักพาตัว "น้องจีน่า" พบเป็นเครือญาติ

จากกรณีเจอตัว น้องจีน่า อายุ 1 ขวบ 11 เดือน หลังจากหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 5 กันยายน 2564 ในพื้นที่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ พบว่าปลอดภัยดี  แต่ยังไม่เจอคนร่วมก่อเหตุกับนายเสี่ยว ที่รับสารภาพว่าเป็นคนอุ้มน้องจีน่าไป โดยขณะนี้ทางตำรวจได้แจ้งข้อหาต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองแก่นายเสี่ยว ยังไม่มีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ซึ่งทางตำรวจ ต้องรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ให้ครบทุกด้าน ถึงจะมีการแจ้งข้อหาเกี่ยวกับคดีลักพาตัวต่อไป
 

 เผยผลตรวจดีเอ็นเอ ตรง 2 ผู้ต้องสงสัย เอี่ยวคดีลักพาตัว "น้องจีน่า"

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ทางด้านชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ได้ขึ้นไปนำตัวนายจะบูสือ จะลอ อายุ 32 ปี ลุง นางดอเหล่ จะซา ป้าของน้องจีน่า และยายอีกคน ในหมู่บ้านไปสอบสวน หลังจากนายเสี่ยวให้การซัดทอด ว่าทั้งสามคนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ โดยทั้งสามเป็นคนกลุ่มแรกที่พบตัวน้องจีน่าในกระท่อมร้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าน่าจะมีผู้ร่วมลงมือกับนายเสี่ยวอีก  3-5 คน
 

 เผยผลตรวจดีเอ็นเอ ตรง 2 ผู้ต้องสงสัย เอี่ยวคดีลักพาตัว "น้องจีน่า"

ล่าสุดวันที่ 13 ก.ย. 64 ชุดคลี่คลายคดี จากทั้ง บก.ป. ตำรวจ บก.ภ.จว.เชียงใหม่ ชุดสืบสวนภาค 5 และ ชุดสืบสวน สภ.แม่แตง ได้ออกมาเผยผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์  รอบแรก ส่งมาถึงมือตำรวจแล้ว โดยพบว่า ผลพิสูจน์ดีเอ็นเอ ตรงกับผู้ต้องสงสัย 2 ราย จากการเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัยกว่า 20 คน  ซึ่งเป็นเครือญาติของพ่อแม่น้องจีน่า โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาใครเพิ่มเต็ม  ทางด้าน นายเสี่ยว เจ้าตำรวจจะเบิกตัวออกจากห้องคุมขัง สภ.แม่แต่ง และนำตัวไปฝากขังผัดแรก ที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ ภายในวันนี้ 

 

 "น้องจีน่า"


ลาซาด้าลดหนัก