ส่งฟ้องศาลเยาวชนฯ นักเรียนหญิงม.6 บุกปล้นทองกลางห้าง

เตรียมส่งตัว นักเรียนหญิงม.6 บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง43เส้น ฟ้องส่งศาลเยาวชนเด็กและครอบครัว ดำเนินคดีตามกฎหมาย

   จากเหตุการณ์คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทองเยาวราชกรุงเทพ บริเวณชั้น1 ห้างบิ๊กซี บนถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี  เมื่อวันที่ 12ก.ย.64 ที่ผ่านมา ก่อนจะพบว่าตำรวจสายตรวจประจำร้านทองสามารถรวบตัวคนร้ายเอาไว้ได้  โดยผู้ก่อเหตุปล้นทองเป็นนักเรียนหญิงม.6 อายุ 17 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนดังย่านดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

คำสารภาพนักเรียนหญิง ม.6 บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง


   ซึ่งนักเรียนหญิงผู้ก่อเหตุ สวมเสื้อสีเหลือง ใส่หมวกสีดำ กางเกงขายาว  ยื่นกระดาษเขียนข้อความ ให้เอาทองที่อยู่บนผนังตู้โชว์ใส่ถุงดำที่เตรียมมา ให้หัวหน้าพนักงานขายของร้านทอง แล้วใช้มีดจี้ตัวของพนักงานร้านขายทองตลอดเวลา เมื่อได้ทองคำ 1 ถาดใหญ่ ซึ่งเป็นสร้อยทอง น้ำหนัก 1 สลึง และครึ่งสลึง จำนวน 43 เส้น น้ำหนักรวมกว่า 30 บาท จึงได้วิ่งหลบหนีออกไปทางหน้าห้าง แต่ก็ได้ถูกตำรวจสายตรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้

 

คำสารภาพนักเรียนหญิง ม.6 บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง

  จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นักเรียนหญิงผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่าได้นำเงินจำนวน 50,000 บาท ไปลงทุนเเชร์ออนไลน์แล้วถูกโกง จึงคิดปล้นทอง ได้เดินทางขึ้นรถประจำทางจากบ้านย่านดอนเมือง และมาลงรถที่ห้างดังกล่าวซึ่งเคยมาเดินเล่นเป็นประจำเพื่อลงมือจี้ชิงทอง

   ความคืบหน้าหลังจับกุมตัวได้ทาง พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ สั่งการให้ พ.ต.ท.บรรจบ ราชกิจ สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ นำตัวนักเรียนหญิรายนี้มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพักพร้อมทั้งเชิญตัวพนักงานขายร้านทองมาตรวจนับของกลางซึ่งพบว่าทองหนักกว่า 30 บาท ยังอยู่ครบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผัดฟ้องส่งศาลเยาวชนเด็กและครอบครัวในวันนี้13ก.ย.64 เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ส่งฟ้องศาลเยาวชนฯ นักเรียนหญิงม.6 บุกปล้นทองกลางห้าง

ขอบคุณภาพ
Lek Foto

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า