ชาวเน็ตโวย รพ.ตำรวจ ประกาศ Walk In ฉีดไฟเซอร์ แต่คิวเต็มก่อนกำหนด

ชาวเน็ตโวย รพ.ตำรวจ ประกาศ Walk In ฉีดไฟเซอร์ แต่คิวเต็มก่อนกำหนด ทนายรณณรงค์ ยังสงสัย นี่มันหมายความว่าไง?

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก เมื่อทางเพจ โรงพยาบาลตำรวจ Police General Hospital ได้ประกาศผ่านหน้าแฟนเพจว่า การให้บริการฉีดไฟเซอร์ให้กับประชนนั้นเต็มแล้ว ซึ่งสร้างความคาใจให้กับประชาชนอย่างมาก เนื่องจากตามรายละเอียดระบุว่า นี้เป็นการ Walk In ฉีดวัคซีน แต่การจัดสรรคิวฉีดวัคซีนนั้นกลับเต็มก่อนกำหนด 


รพ.ตำรวจ ประกาศ Walk In ฉีดไฟเซอร์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยทางเพจได้ให้รายละเอียดว่า "วัคซีนPfizer เข็ม 2 ผู้สูงอายุ หญิงตั้งครรภ์เกิน12สัปดาห์ขึ้นไป ผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเสี่ยง โรงพยาบาลตำรวจขอปิดการบริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ประชาชนกลุ่มเสี่ยง ได้แก่ ผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป หญิงตั้งครรภ์เกิน 12 สัปดาห์และผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเสี่ยง  ขอขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจโรงพยาบาลตำรวจ"

 

รพ.ตำรวจ ประกาศ Walk In ฉีดไฟเซอร์


นั่นทำให้ชารวเน็ตต่างไม่พอใจอย่างมาก ถึงได้พากันจี้ขอความชัดเจนจากโรงพยาบาล ซึ่งงานนี้ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เองก็ได้สงสัยเช่นกัน จึงได้แสดงความคิดเห็นว่า "อะไรคือเต็มก่อนกำหนด ยิ่งบริหารประเทศยิ่งเห็นภาพการเลือกปฏิบัติแต่เวลาเก็บภาษีเก็บทุกคนอย่างเท่าเทียมนี่เราอยู่กันแบบเป็นพลเมืองของประเทศหรือเป็นทาสของประเทศนี้กันแน่เนี่ยยิ่งเห็นการฉีดวัคซีนการรักษาพยาบาลแล้วยิ่งสงสัยและสงสารตัวเองไม่ได้"

รพ.ตำรวจ ประกาศ Walk In ฉีดไฟเซอร์

 

ในขณะที่ชาวเน็ตรายอื่นๆ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ขอตำหนิ เคสนี้นะคะ เนื่องจากทาง รพ. แจ้งว่า จะมี pfizer ให้คนอายุ 60 ขึ้นไปฉีด โดยทำการ walk in ที่ รพ.ตำรวจ ประกาศใหญ่โต แต่ความจริงแล้วมีแค่ 400 โดส ซึ่งถ้ารู้อยู่แล้วควรทำการ manage ให้จองมาก่อนไม่ใช่ให้คนมาต่อคิวเป็นร้อยๆ คน คุณรู้มั้ยว่าคนที่เค้าอายุ 60 ขึ้นไป เค้าต้องตื่นเช้ามารอคิวเป็นครึ่งวัน รออ่ะรอได้ถ้าได้ฉีด แต่นี่คือมีจำกัดวันละ 200 ก็ต้องแจ้งให้เป็นกิจจะลักษณะ เพราะลูกหลานเค้าต้องลางานมาเพื่อที่ต้องการให้พ่อแม่เค้าได้วัคซีนดีๆ แต่นี่คือทุกอย่างพังหมด สงสารคนที่เค้าต้องเสียเงินเสียทอง นั่งรถเมล์ มาเสี่ยง บางคน มาจากตจว เพื่อมารอมาเจอแบบนี้ คือ??? บอกตามตรงว่าตอนแรกคิดว่าต้องเป็นแบบนี้แน่ มันแปลกๆ ละมันก็ใช่จริงๆ ไว้อาลัยให้ระบบราชการ และการจัดการที่ห่วยที่สุดของรัฐบาล

 

บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เข้าแถวรอตั้งนานบอกเต็มแล้ว คนที่ไม่ได้ลงทะเบียนไว้บอกกลับเลย เอ้าสรุปต้องลงทะเบียนเหรอ ในประกาศบอก walk in คืออะไรสรุปกลับบ้านครับไปก็เสี่ยงแต่ไม่ได้ฉีด แอสตราเซเนกาก็เอาครับคิดอยู่แล้วว่าคงไม่ได้หรอกไฟเซอร์ มันแค่....บังหน้า แต่สุดท้ายไม่มีสักอย่างไปเสี่ยงฟรีไม่รู้ว่าได้เชื้อกลับมาหรือเปล่า เหนื่อยใจ

รพ.ตำรวจ ประกาศ Walk In ฉีดไฟเซอร์

ข้อมูลจาก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ , โรงพยาบาลตำรวจ Police General Hospital 

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า