อาม่าแทบทรุด สามีคิดสั้นลาโลก คว้ามีดช่วยแล้วแต่ไม่ทัน

อาม่าแทบทรุด สามีคิดสั้นลาโลก คว้ามีดช่วยแล้วแต่ไม่ทัน เผยก่อนหน้านี้เคยทำแบบนี้มาแล้วแต่ช่วยได้ทัน แต่ครั้งนี้ตนช่วยไม่ทันจริงๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 13 กันยายน 2564 เวลา 18.30 น. ร.ต.อ.ทำนอง มณฑา รอง สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ รับแจ้งมีเหตุชายคิดสั้นทำร้ายตัวเอง ภายในบ้านของตนเอง ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสินที่ 21 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสาน อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดเป็นลักษณะอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ปลูกติดกัน 10 คูหา บ้านหลังเกิดเหตุอยู่หลังที่ 5 จุดเกิดเหตุบริเวณชั้นล่างสุดของตัวบ้าน จากการตรวจสอบแล้วพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติอยู่บริเวณหน้าประตูทางเข้าห้องครัว ในลักษณะนอนหงายหน้า ที่บริเวณลำคอพบมีร่องรอยของการถูกเชือกรัดคอ  ไม่สวมเสื้อผ้า สวมใส่แพมเพิสเพียงตัวเดียว

 

อาม่าเปิดใจสามีคิดสั้น

 

โดยผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 61 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบแล้วไม่มีสัญญาณชีพ จึงเร่งรัดจัดอุปกรณ์ให้การทำ CPR ภายในที่เกิดเหตุทันที แล้วประสานเจ้าหน้าที่หน่วยการแพทย์ฉุกเฉิน เอราวัณ (1669) ให้มาสมทบช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนทันที ใช้เวลาไม่นานเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลสมเด็จพระปกเกล้า ( โรงพยาบาลทหารเรือ ) ก็มาถึงที่เกิดเหตุและพยายามช่วยเหลือชีวิตอย่างสุดความสามารถ ใช้เวลา 40 นาที แต่ไม่เป็นผลจึงประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ ให้มาตรวจสอบสภาพร่างผู้เสียชีวิตต่อไป

จากการสอบถาม ภรรยาชื่อ อายุ 63 ปี บอกเล่าว่า ผู้เสียชีวิตป่วยหลายโรค เป็นมะเร็งตับ หมอบอกว่า มะเร็งกินตับไปเยอะแล้ว ถ้ากินหมดไวก็ประมาณ 3 เดือน ถ้ากินตับไม่หมดก็จะอยู่ได้ถึง 6 เดือน เค้าก็บ่น โห อีกตั้งหลายเดือน เค้าทนไม่ไหวหรอก ตนก็บอก ทนไม่ไหวก็ต้องทน เค้าลุดขึ้นมานั่งบ่นตี 3 ทุกวัน บ่นเรื่องการเจ็บป่วย ปวดทรมาน ทนไม่ไหวแล้ว เคยผูกคอมาแล้วครั้งนึง แต่ตอนนั้น ตนเห็นทัน เลยเอามีดมาตัดเชือกช่วยได้ทัน ตนก็พูดประชดไปว่า เชือกมันเล็กไป ผูกไม่ตายหรอก และยังพูดต่อเดี๋ยวไปซื้อเชือกเส้นใหญ่กว่านี้ให้ก็ไม่คิดว่าจะมาผูกคออีก แต่คราวนี้ตนออกไป ซื้อของ กลับเข้ามาเห็นผูกคอแล้ว ตนก็ตกใจ รีบเอามีดมาตัดเชือกลงมาอีก แต่คราวนี้ ช่วยไม่ทันจริงๆ 

 

สามีคิดสั้นอาม่าช่วยไม่ทัน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วไม่พบร่องรอยจากการต่อสู้ และบริเวณร่างผู้เสียชีวิตก็ไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้าย อีกทั้งทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต จึงลงความเห็นพร้อมแพทย์นิติเวช มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับดำเนินการตามขั้นตอนของศาสนาต่อไป

 

รถกู้ภัย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า