"นายกตุ้ย"แจงแล้ว หลังว่อนภาพ ประชาชนแน่นหาดบางแสน

"ณรงค์ชัย คุณปลื้ม" นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี ได้ออกมาโพสต์ข้อความ หลังโผล่ภาพ บางแสนมีนักท่องเที่ยวแน่นขนัดเต็มพื้นที่

"ณรงค์ชัย คุณปลื้ม" นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า 

จากโพสต์ที่แล้ว ที่ได้ชี้แจงไปว่า ภาพข่าวจากสำนักข่าวแห่งหนึ่งที่นำไปโพสต์ที่ดูเหมือนบางแสนมีนักท่องเที่ยวแน่นขนัดเต็มพื้นที่ ชายหาดและทะเลครับ ซึ่งไม่ใช่ภาพจริง

ทางผู้บริหารสายงานข่าวของสำนักข่าวที่ได้โพสต์ไป ได้โทรศัพท์เข้ามาชี้แจง และ ขออภัยในความผิดพลาดของการนำเสนอแล้วครับ ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงครับ ที่ได้แก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดไป และ ให้เกียรติตัวผมได้ชี้แจงข้อเท็จจริงครับ



 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

บางแสน

ภาพที่ผมโพสต์นี้ คือภาพจริงจาก จนท. เทศกิจที่ประจำจุดได้บันทึกไว้ที่ บริเวณชายหาดบางแสนช่วงวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ครับ ช่วงบ่ายๆ ช่วงเย็นๆ มีนักท่องเที่ยวค่อนข้างมากตามภาพครับ มีทั้งนักท่องเที่ยว และ ผู้ประกอบการชายหาด ที่ให้ความร่วมมือและไม่ให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ครับ

 

อยากจะฝากเตือนพ่อแม่ พี่น้อง พ่อค้า แม่ค้า ทุกท่านที่จะเข้ามาท่องเที่ยวที่ชายหาดบางแสน จะต้องป้องกันตัวเองและคนรอบข้างอย่างสูงสุดนะครับ โควิด 19 ยังคงอยู่กับเราไปอีกนาน ถ้าอยากมีชายหาดบางแสนให้เป็นที่พักผ่อนของท่านและครอบครัว และเพื่อนฝูง พวกเราต้องป้องกันตัวเองสูงสุดครับ จะได้ไม่มีคลัสเตอร์ บางแสน แล้ว ชายหาดอาจจะถูกปิดก็เป็นได้นะครับ

ด้วยความเป็นห่วงครับ

(ภาพจริง)
บางแสน

บางแสน

บางแสน


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด