โรงพยาบาลสัตว์ ลงรูปคนไข้มาหาคุณหมอ แต่งตัวน่ารักลดความน่ากลัว

โรงพยาบาลสัตว์ แอนิมอล สเปซ Animal Space Hospital ได้โพสต์ภาพ คนไข้มาหาคุณหมอ โดยคนไข้เป็นกิ้งก่าชนิดหนึ่ง แต่มีการแต่งตัวที่น่ารักน่าเอ็นดูมาก ใส่ชุดกระโปรงลายดอกไม้

เรียกว่าทำเอาฮือฮาในโลกออนไลน์ สำหรับเพจโรงพยาบาลสัตว์ แอนิมอลสเปซ Animal Space Hospital ได้มีการเผยภาพคนไข้หรือเจ้ากิ้งก่าที่มาในชุดเดรสลายดอกสุดน่ารักลดความน่ากลัวไปได้เยอะ 

โรงพยาบาลสัตว์ ลงรูปคนไข้มาหาคุณหมอ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

โดย โรงพยาบาลสัตว์ แอนิมอล สเปซ Animal Space Hospital ได้โพสต์ภาพ คนไข้มาหาคุณหมอ โดยคนไข้เป็นกิ้งก่าชนิดหนึ่ง แต่มีการแต่งตัวที่น่ารักน่าเอ็นดูมาก ใส่ชุดกระโปรงลายดอกไม้ แถมยังผูกโบว์ที่หางอีกด้วย ซึ่งทาง รพ.ก็ได้เขียนระบุว่า “มาหาคุณหมอจะมาแบบโป๊ๆ ได้ยังไง ก็ใส่เดรสลายดอกไปเลยสิคะ”

โรงพยาบาลสัตว์ ลงรูปคนไข้มาหาคุณหมอ

โดยหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปนั้นก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นอาทิเช่น ผมไม่มีก็ผูกหางไปเลยสิคะ เอออ , เดรสสั้นไปนะคะ หาชั้นในลูกไม้ใส่ให้ด้วย น่าจะดีค่ะ , เพิ่มความน่ารัก ให้คูมหมอไม่กลัวน้อน55555 , ถึงหน้าจะโหดแต่อยุ่ในโหมดคิตตี้

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนั้น ได้นำรูปน้องกิ้งก่าของตัวเองที่ได้ชุดสุดน่ารักไม่แพ้กันมาลงให้ชาวเน็ตได้ยลโฉมโดยระบุข้อความว่า บ้านนี้ก็ใส่จ้า

โรงพยาบาลสัตว์ ลงรูปคนไข้มาหาคุณหมอ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด