เปิดคำใบ้ นักร้องขาแดนซ์ แฉเมียแอบแซ่บกับคนสวน

เพจดังเฉลย นักร้องแฉเมียแอบแซ่บกับคนสวน คือเจ้าของเพลงดัง ร้องท่อนฮุกแล้วรู้เลยว่าใคร

จากกรณีข่าวร้องในโลกโซเชียล สำหรับกรณี ภรรยานักร้องดังขาแดนซ์ไปแอบแซ่บกับคนสวน โดยเนื้อหาได้มีการเขียนไว้ว่าระบุข้อความว่า  "ข่าวด่วน! รวมตัวด่วนค่ะลูกซ่องของเดี๊ยนทักหลาย ว้าวซ่ามาก เริดค่ะ! ครอบครัวนักร้องขาเเดนซ์ชื่อดัง ที่อบอุ่นจนใครๆก็อิจฉาไปไหนไปกันมีลูกเป็นพรวนหัวปีท้ายปีจับได้ว่าภรรยาแอบแซ่บกับคนสวน และยังมีในตอนหนึ่งที่นักร้องดังบอกไว้ว่าเริ่มสงสัยในตัวลูกๆว่าอาจไม่ใช่ลูกของตัวเอง และถึงขั้นจะไปตรวจ DNA

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ในวันนี้ (16 ก.ย.2564) เพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 ก็ออกมาเมาท์ข่าวนี้ด้วยว่า "นักร้องดังเพลงฮิตติดปากเอาเรื่องในครอบครัวตัวเองมาประจานเพื่อให้คนอื่นรู้ว่าเมียตัวเองไปแอบกินกับคนสวน แถมยังสงสัยว่าลูกคนนี้ที่เอาออกสื่อไม่ได้เกิดจากเขา พี่เขาต้องการอะไรจากสังคม" และ "ไม่คิดว่าลูกรู้เรื่องจะเสียใจเหรอวะ"

เปิดคำใบ้ นักร้องขาแดนซ์ แฉเมียแอบแซ่บกับคนสวน

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตที่ขี้สงสัยได้เข้าไปถามขอคำใบ้ท่อนฮุกเพลงสัก 1 เพลง ก็ได้คำใบ้มาแบบชัด ๆ ว่า "ฮา ฮาาาาา ห๊า ห๊าาาาา" ทำเอารู้เลยทันทีว่าเป็นนักร้องคนไหน ส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรนั้นก็คงต้องรอการชี้แจงและถ้ามีความคืบหน้าทางทีมข่าวไทยนิวส์จะรีบมารายงานข่าวในทันที 

เปิดคำใบ้ นักร้องขาแดนซ์ แฉเมียแอบแซ่บกับคนสวน

ขอบคุณข้อมูลจาก อีซ้อขยี้ข่าว2 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า