หนุ่มใหญ่ฉีดแอสตร้าฯเข็ม 2 กลับมาดื่มเหล้าต่อ นั่งฟุบเสียชีวิตคาขวด

หนุ่มใหญ่วัย 56 เพิ่งไปฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าเข็มที่ 2 กลับมาดื่มเหล้าต่อ นั่งฟุบเสียชีวิตคาขวด

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในแคมป์พักอาศัยไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.โคกเพลาะ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสำเริง บุญชาติ อายุ 56 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เสียชีวิตท่านั่งล้มฟุบ ที่เข่าพบขวดสุราวางอยู่ และที่เท้ามีข้าวราดด้วยน้ำปลาเต็มจาน ยังไม่ทันได้กิน

 

หนุ่มใหญ่ฉีดแอสตร้าฯเข็ม 2 กลับมาดื่มเหล้าต่อ นั่งฟุบเสียชีวิตคาขวด

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตไม่มีโรคประจำตัว และไม่มีการรักษาตัวในโรงพยาบาล มีเพียงประวัติฉีดวัคซีนเข็ม 2 แอสตร้าเซนเนกา เมื่อวันที่ 15 ก.ย. เวลา 09.00 น. โดยแพทย์ได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ ATK 2 รอบ ผลปรากฏว่าไม่พบเชื้อ คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

หนุ่มใหญ่ฉีดแอสตร้าฯเข็ม 2 กลับมาดื่มเหล้าต่อ นั่งฟุบเสียชีวิตคาขวด

 

ขณะที่เพื่อนบ้านที่มาพบศพผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนเองได้เข้ามาดูบ่อปลาที่อยู่ติดกันกับแคมป์ เห็นผู้เสียชีวิตนั่งล้มฟุบอยู่ นึกว่าเป็นลมจึงได้เรียก แต่ผู้เสียชีวิตไม่ตอบ เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆจึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยตนเองและผู้เสียชีวิตได้คิวไปฉีดวัคซีนเข็ม 2 เป็นแอสตร้าเซนเนก้า ก่อนไปฉีดผู้เสียชีวิตได้ดื่มสุราก่อน แล้วก็ได้ไปฉีดวัคซีนพร้อมกัน เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. พอฉีดเสร็จก็ได้กลับมาผู้เสียชีวิตก็ได้กลับมาดื่มสุราต่อ ส่วนตนเองกลับบ้านไปพักผ่อน จนวันนี้ตนเองมาดูบ่อปลา ก็มาพบว่านายสำเริง ได้เสียชีวิตแล้ว  ทั้งนี้ โดยปกติแล้วเสียชีวิตไม่ค่อยกินข้าว จะชอบดื่มสุรามาก ดื่มได้เรื่อยๆเป็นประจำไม่ขาด

ขณะที่ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางกู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมอีกครั้งที่โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้ให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป

 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า