อาลัย "นายกเทศบาล ต.นครชัยศรี" ติดโควิด19 เสียชีวิต

อาลัย "นายไชโย เหลืองมาตรฐาน" หรือ "นายกโย" นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ติดโควิด-19 เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 64 มีรายงานข่าวเศร้า นายไชโย เหลืองมาตรฐาน นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม หรือที่ชาวบ้านจะเรียกกันติดปากว่า นายกโย ได้เสียชีวิตลงในขณะอายุ 55 ปี โดยสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยประชาชนที่ใกล้ชิดให้ข้อมูลว่า นายกโย ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ประมาณปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยไปทำการตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลนครชัยศรี ซึ่งพบมีการติดเชื้อและเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครชัยศรี และถูกส่งมารักษาต่อที่โรงพยาบาลนครปฐม กระทั่งเสียชีวิตในที่สุดในวันนี้ ซึ่งชาวบ้านหลายคนที่ทราบข่าวถึงกับช็อกต่อการสูญเสียผู้นำท้องถิ่นที่มีประสบการณ์ในพื้นที่ และเป็นที่รักของชาวบ้านในพื้นที่ตำบลนครชัยศรี

อาลัย "นายกเทศบาล ต.นครชัยศรี" ติดโควิด19 เสียชีวิต

 

 

สำหรับ นายไชโย เป็นคนนครชัยศรีตั้งแต่กำเนิด โดยเป็นน้องคนสุดท้องจากพี่น้องทั้งหมด 6 คน ซึ่งเข้าเล่นการเมืองท้องถิ่นมายาวนาน เป็นที่รู้จักของชาวนคราชัยศรี และครองใจได้รับเลือกตั้งให้เป็นนายกหลายสมัย และเพิ่งได้รับชัยชนะการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลนครชัยศรี ในการเลือกตั้งล่าสุด และได้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่อย่างใกล้ชิดตลอดระยะเวลาที่มีการเริ่มแพร่ระบาดในพื้นที่ และได้มีการตั้งศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยที่ติดเชื้อในพื้นที่หลายจุด ก่อนจะมาเสียชีวิตขณะดำรงตำแหน่งในวันนี้ 

 

อาลัย "นายกเทศบาล ต.นครชัยศรี" ติดโควิด19 เสียชีวิต

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ด้าน นายก้องเกียรติ สิรสุนทร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลนครชัยศรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว สท.ก้อง ก้องเกียรติ สิรสุนทร อาลัยการเสียชีวิตของ นายไชโย โดยระบุว่า "จากพนักงานดับเพลิง กลายมาเป็นสมาชิกสภาเทศบาล จะมีกี่คนที่ได้รับโอกาสดีๆแบบนี้ ถ้าวันนั้นไม่ได้รับโอกาสจากนาย คงไม่มี สท ก้องเกียรติ อย่างทุกวันนี้ บุญคุณนี้ขอจำไปชั่วชีวิต ขอสัญญาว่าจะทำหน้าที่ไม่ให้นายผิดหวัง ไม่ต้องห่วงหรือกังวลใดๆทั้งสิ้น .. อาลัยรัก นายกไชโย เหลืองมาตรฐาน"

 

อาลัย "นายกเทศบาล ต.นครชัยศรี" ติดโควิด19 เสียชีวิต

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า