การบ้านอนุบาล 3 ทำชาวเน็ตตกใจแรง เนื้อหายากระดับที่หมอยังร้องกรี๊ด

การบ้านอนุบาล 3 ทำชาวเน็ตตกใจแรง เรียนกายวิภาคตั้งแต่ยังเล็ก เนื้อหายากระดับที่หมอยังร้องกรี๊ด

อีกกรณีที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์แห่แชร์การบ้านป.4 ไปแล้ว ที่เป็นศัพท์เฉพาะทาง อีกทั้งยังเป็นภาษาอังฤษและถามเกี่ยวกับเรื่องการแพทย์ ซึ่งคุณแม่ถึงกับร้องเสียงหลงว่ายากมาก 

การบ้านป.4

แต่ล่าสุดความพีคของการบ้านนักเรียนไม่ได้จบเพียงแค่นี้ เมื่อเพจ Infectious ง่ายนิดเดียว ได้โพสต์ภาพ น้องนักเรียนชั้นอนุบาล 3 ที่คุณครูมีการบ้านให้ทำ เป็นวิชาสรีรวิทยา (Physiology) ซึ่งจะเป็นการบ้านเกี่ยวกับ ส่วนประกอบของสมอง โดยทางคุณครูจะให้ดูคลิปวิดีโอและนำมาเขียนตอบ


โดยทางด้านเพจดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า พีคการบ้านอนุบาล 3 ฟัง VDO แล้วเขียนตอบ วิชา สรีรวิทยา physiology เนื้อหานักเรียนแพทย์ ปี 2  ฉันร้องกรี๊ดเลย 
ปล.เอาดีๆบางส่วนของสมอง พ่อหมอหลวงเมืองทิพย์ ยังลืม amygdala นี่ทำไร"

การบ้านอนุบาล3

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

นอกจากนี้คุณแม่ของน้องเจ้าของการบ้านดังกล่าวยังได้เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า น้องเรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง ใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งก็ยังทำให้ชาวเน็ตหลายๆ คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลายและต่อเนื่องอยู่ดี

ในการบ้านดังกล่าวหลายๆ คนแม้กระทั่งแอดมินเพจยังเห็นพ้องต้องกันว่า มันคือเนื้อหาของนักเรียนแพทย์ปี 2 อีกทั้งแม้แต่หมอเองยังจำศัพท์ไม่ได้ และเชื่อว่านักศึกษาแพทยศาสตร์มาเจอแบบนี้ บางคนก็ไปไม่เป็นและตอบไม่ได้เช่นกัน

การบ้านอนุบาล3

ขณะที่ชาวเน็ตบ้างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ไม่คาดคิดว่าน้องแค่อนุบาล 3 จะต้องมาเจอการเรียนการสอนอะไรแบบนี้ ส่วนพ่อแม่ผู้ปกครองที่อยู่ต่างประเทศยังเข้ามาคอมเม้นท์ว่า ขนาดที่เมืองนอกยังไม่สอนนักเรียนแบบนี้


อีกทั้งชาวเน็ตหลายๆ คนมองว่า น้องๆ วัยนี้เป็นวัยกำลังหัดเรียนรู้และจินตนาการ ควรได้เรียนอะไรที่ฝึกสมองและเล่นสนุก ไม่ใช่จับยัดอะไรที่ยากๆ รวมทั้งวิจารณ์โรงเรียนอินเตอร์ว่าทำไมถึงออกหลักสูตรเว่อร์วังแบบนี้มาสอน ทำให้รู้สึกสงสารน้องๆ

การบ้านอนุบาล

ภาพจาก เพจ Infectious ง่ายนิดเดียว

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า