ตัวเป้งจ.น่าน จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ เครื่องดื่มครบครัน  ทำชาวบ้านข้องใจ

สะพัดภาพ ตัวเป้งจ.น่าน จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ เครื่องดื่มครบครัน ทำชาวบ้านข้องใจ ก่อนลบโพสต์ทิ้ง?

สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้่ ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. ได้ประกาศมติปรับมาตรการเข้มข้นขึ้น คลายล็อกดาวน์ในบางส่วน และผ่อนคลายกิจการกิจกรรมบางส่วน พร้อมปรับการควบคุมโรคแนวใหม่ที่สมดุลกับการดำเนินชีวิตที่ปลอดภัยจากโควิด

ปลดล็อกดาวน์

โดยพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด หรือ พื้นที่สีแดงเข้มยังคงที่ 29 จังหวัด แบ่งพื้นที่ควบคุมสูงสุด หรือ พื้นที่สีแดง 37 จังหวัด และพื้นที่ควบคุม พื้นที่สีส้ม 11 จังหวัด ซึ่งคงมาตรการทางสังคม Work From Home และเคอร์ฟิว 21.00 - 04.00 น. ใน 29 จังหวัดสีแดงเข้มต่อไปอีก 14 วัน

 

ทว่าหลังจากการคลายล็อกดาวน์ไม่ถึงเดือน กลับมีเรื่องที่ชาวเน็ตไม่พอใจอย่างมาก เมื่อเพจรายงานข่าวจังหวัดน่าน ได้เผยภาพการจัดงานประชุมสังสรรค์ของบุคคลที่มีชื่อเสียงของจังหวัดน่าน ซึ่งล่าสุดได้ลบโพสต์ไปแล้ว แต่มีชาวเน็ตแคปภาพหน้าจอได้ทัน

น่านประชุม

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

และทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้นำมาแชร์ต่อในหน้าไทม์ไลน์ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "สวัสดีครับ ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยครับ ตอนนี้เพจหลักได้ลบโพสต์ต้นฉบับไปแล้ว เรื่องว่าด้วย นายกใหญ่ นายกเล็ก ของจังหวัดน่าน พร้อมผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน จัดงานประชุม สังสรรค์ 


ในภาพคาดว่ามีการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งขัดต่อ พ.ร.ก. ฉุกเฉิน  และ คำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัด อีกทั้งหละหลวมในมาตรการป้องกัน Cocid -19 ครับ บุคคลเหล่านั้นล้วนแต่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง เป็นบุคคลที่ควรจะเป็นแบบอย่างให้กับประชาชน  จึงอยากจะฝากช่วยผลักดันและตรวจสอบเรื่องนี้ด้วยนะครับ"

น่านสังสรรค์

น่านนิวส์

น่านนิวส์

น่านนิวส์

น่านนิวส์

ข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า