ลุงขายไอติม สวนกลับ เขตดินแดง หลังร่อนแถลง จอดรถขายไอศกรีม ขวางจราจร

ลุงขายไอติม ขอแจงบ้าง หลังเขตดินแดงร่อนแถลง จอดรถขายไอศกรีม เลยต้องถูกเทศกิจจับตามกฎหมาย

สืบเนื่องจากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่เทศกิจประมาณ 3 - 4 คน ยึดอุปกรณ์การขายไอศกรีมไผ่ทองของลุงปั่นจักรยานขายรายหนึ่ง บริเวณหน้าสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง จนกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก ก่อนทางเขตดินแดงจะออกมาชี้แจงถึงคลิปดังกล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้กระทำตามหน้าที่

ลุงขายไอติม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้าน ลุงขายไอติมถูกเทศกิจยึดของทำกิน ได้เล่าชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตามคลิปที่ได้เห็นกันนั้น เจ้าหน้าที่เทศกิจไม่ได้เอากระป๋องเงินของลุงไป แต่เป็นกระป๋องเครื่องไอติม ซึ่งขณะเกิดเหตุ ลุงจอดซื้อกาแฟร้านคนรู้จัก ไม่ได้จอดขายไอติมแต่เป็นแค่ทางผ่าน 


จากนั้นไม่นาน เทศกิจเห็นก็จอดรถลงมา 4 - 5คน ไม่พูดอะไร พยายามจะเอาร่ม แต่ลุงบอกว่าไม่ไห้ เลยหยิบกระป๋องนั้นไปแทน ซึ่งลุงยืนยันว่า ไม่ได้ขวางการจราจรอย่างที่เขตออกมาแถลง เพียงแค่ลุงจอดซื้อกาแฟทางผ่านเท่านั้น 
 

ลุงขายไอติม

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

นอกจากนี้ ลุงขายไอศกรีมยังเล่าต่อไปอีกว่า หากจะบอกว่า ลุงขวางการจราจร ทำไมรถยนต์ที่จอดขวางไว้ไม่ไปจับ และรถของเทศกิจเองก็จอดขวางจนรถติดเช่นกัน ซึ่งหากลุงทำผิด ลุงพร้อมยอมรับผิด แต่ถ้าไม่ได้ผิดแล้วบอกลุงขวางการจราจร มันก็ไม่ใช่


อย่างไรก็ตาม ลุงขายไอติมยังระบุต่อไปอีกว่า ลุงยอมรับว่า ที่ผ่านมาเคยโดนเทศกิจเตือนมาก่อนและก็พร้อมทำตาม แต่ทำไมถึงไปบอกว่ากีดขวางการจราจร ซึ่ง ณ ปัจจุบัน หากให้เจอหรือเจรจากับเจ้าหน้าที่เทศกิจ ลุงก็พร้อมเผชิญหน้าพูดคุย

ลุงขายไอศกรีม

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า