เปิดปมหนุ่มเกาะรถง้อแฟนสาว จากคลอง 3 ถึง คลอง 5 ไม่ห่วงชีวิต

เปิดปมหนุ่มเกาะรถง้อแฟนสาว จากคลอง 3 ถึง คลอง 5 ไม่ห่วงชีวิต

อีกหนึ่งคลิปที่ชาวเน็ตต่างพากันแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก เมื่อเพจ เจ๊ม้อยv plus ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ของชายคนหนึ่งกำลังเกาะรถเก๋งสีขาวที่กำลังแล่นอยู่บนถนน ซึ่งทางเพจได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเอาไว้คร่าวๆ ว่า "#คาดว่าน่าจะเป็นแฟนทะเลาะกัน ยังไงก็ควรระมัด ระวังด้วยค่ะ เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ ในช่วงการจราจรพลุกพล่าน 

เกาะรถง้อแฟน

มีปัญหาอะไร ค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากันด้วยเหตุผลนะคะ  เกาะรถง้อแฟนจากคลอง 3 ถึงคลอง 5 ...ตำรวจ​มาเต็ม​ หน้าเเม็กโคเลย​ พอจับใจความได้ว่า มีคนเดินชนผู้หญิง​ ในเเม็กโค​ แล้ว​ ผู้ชาย หึง​ตะโกนว่าโดนเมียxxไรงี้​ ลากกันไปลากกันมา ตำรวจ มาเกือบ 10 นาย" ซึ่งทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง 

เกาะรถง้อแฟน


ขณะเดียวกัน ผู้ที่บับนทึกถลิปนี้เอาไว้ได้ ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวว่า ตนเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันตั้งแต่อยู่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งที่มาที่ไปจนเกิดเรื่องดังกล่าวคือ มีคนเดินมาชนผู้หญิง ทำให้ผู้ชายไม่พอใจมาก จนทะเลาะกันกับอีกฝ่าย กระทั่งเรื่องราวบานปลายจนตำรวจต้องมาเคลียร์ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมา ทำให้ผู้หญิงไม่พอใจมาก จนขับรถเก๋งหนีไปคนเดียว 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

เมื่อฝ่ายชายเห็นดังนั้นก็เริ่มรู้สึกผิด จึงรีบเกาะรถเก๋งตามง้อ ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่ได้เห็นเขาแล้ว แต่เมื่อมาเห็นอีกทีตอนอยู่กลางถนนย่านคลอง 4 จึงถ่ายคลิปเอาไว้ให้ เห็นชัดๆ ว่า ฝ่ายชายพยายามง้อ แต่ฝ่ายหญิงไม่สนใจ ก็ขับต่อไปถึงคลอง 5 ซึ่งตนยืนยันว่า การถ่ายคลิปไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แต่ที่ถ่ายไว้เพราะห่วงทั้งคู่ กลัวว่าจะได้รับอันตราย อยากให้เคลียร์กันดีๆ มากกว่า

เกาะรถง้อแฟน

คลิปจาก  เจ๊ม้อยv plus 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า