โซเชียลขุดคลิปป๋าเทพไลฟ์ขายขนมเปี๊ยะเอาแมวขึ้นโต๊ะ นั่งเลียกันจะจะ

โซเชียลขุดคลิปป๋าเทพไลฟ์ขายขนมเปี๊ยะเอาแมวขึ้นโต๊ะ นั่งเลียกันจะจะ แม้ตอนหลังจะยกขนมออกแต่ก็ดูไม่ถูกสุขอนามัย เข้าใจว่ารักสัตว์แต่ลูกค้าบางคนก็ไม่สบายใจเมื่อเห็นอย่างนี้

เกิดประเด็นดราม่าอีกครั้งเมื่อชาวเน็ตขุดคลิป ป๋าเทพ หรือ เทพ โพธิ์งาม ไลฟ์ขายขนมเปี๊ยะ ชื่อแบรนด์ เปี๊ยะขั้นเทพ ผ่านทาง TikTok โดยได้มานั่งร้องเพลงโชว์และมีจานขนมเปี๊ยะวางอยู่ตรงหน้า ทว่าสิ่งที่ชาวเน็ตมองว่าไม่ค่อยจะถูกสุขลักษณะเพราะป๋าเทพปล่อยให้แมวขึ้นมานั่งบนโต๊ะข้างๆจานขนมด้วย

โดยผู้ที่นำคลิปมาโพสต์ได้โพสต์ข้อความบนคลิปว่า "ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ ลุงแกขายขนมแมว กล่องสุ่ม555 #saveแมว" 

และเขียนข้อความใต้คลิปอีกว่า "#ลุงแกขายกล่องสุ่ม #ขนมแมว #กล่องสุ่ม #ท่อนหอนหอน ได้เพราะมาก555#saveแมว #หัวโบราณ #ยุคหัว …#ขึ้นฟีดไปที #กด #กด" 
 

ป๋าเทพปล่อยแมวขึ้นโต๊ะ

 

 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

โดยในคลิปป๋าเทพกำลังนั่งร้องเพลงอยู่และเจ้าเหมียวก็ก้มลงไปดมขนมพร้อมเลียขนมในจาน เห็นภาพชัดเจนผ่านหน้ากล้อง ซึ่งตัวป๋าเทพเองก็เห็นแต่ก็ไม่ได้รีบร้อนจับแมวลงจากโต๊ะ แต่ค่อยๆยกจานขนมออกไปแทน

แม้เรื่องนี้จะเป็นเรื่องปกติคนรักสัตว์หลายๆคนก็ไม่ได้ถือสากับการที่มีสัตว์เลี้ยงขึ้นมานั่งด้วยขณะกินข้าว แต่ป๋าเทพเป็นการไลฟ์ขายสินค้าซึ่งเป็นขนม ควรคำนึงถึงผู้บริโภคมากกว่านี้ การปล่อยให้สัตว์เลี้ยงขึ้นมานั่งใกล้ชิดกับของกินแบบนี้ยิ่งทำให้สินค้าดูไม่น่าเชื่อถือ ควรใส่ใจผู้บริโภคมากกว่านี้

และนอกจากประเด็นนี้เอง ยังมีเรื่องของหน้ากากอนามัยอีก เพราะในคลิป "ป๋าเทพ" และทีมงานที่ไลฟ์สดข้างๆ ไม่ได้สวมใส่หน้ากากอนามัย อีกทั้งยังนั่งร้องเพลงด้วยกันอย่างใกล้ชิดด้วย

 

ไลฟ์ขายขนมเปี๊ยะ

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

 

 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า