3 หนุ่มหิ้วหม้อเข้าร้านสะดวกซื้อ ลวกผัก - หมู ต้มบะหมี่กิน บอกที่ทำแบบนี้เรามีเหตุผล

3 หนุ่มหิ้วหม้อเข้าร้านสะดวกซื้อ ลวกผัก - หมู ต้มบะหมี่กินอร่อยเหาะ บอกที่ทำแบบนี้เรามีเหตุผล

กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์เลยทีเดียว เมื่อในโลกออนไลน์ได้เผยคลิปภาพของ 3 หนุ่ม 3 มุม ที่จู่ๆ ก็หิ้วหม้อใบใหญ่ พร้อมทั้งอุปกรณ์ในการปรุงอาหารเสร็จสรรพ แล้วเดินตรงดิ่งมายังร้านสะดวกซื้อสาขาแห่งหนึ่ง ก่อนลงมือ

ต้มมาม่าในร้านสะดวกซื้อ

 

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อประมาณวันที่ 23 กันยนยน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งทางผู้ใช้ TikTok  ชื่อ  @thxxrxxh ได้โพสต์ลงโซเชียล พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "ยุคโควิดเเก๊สที่บ้านหมด #เอกมัยอุดร" ซึ่งทำให้มีคนเข้ามาดูมากถึง 5 แสนครั้ง 

ต้มมาม่าในร้านสะดวกซื้อ


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ที่ชายหนุ่ม 3 คนได้พากันวิ่งเข้าร้านไปพร้อมกับหม้อใบใหญ่ 1 ใบ และกระบวย 1 อัน เพื่อเข้าไปต้มมาม่ากิน ก่อนจะขอขออนุญาตทางพนักงานว่าจะขอเอาหม้อไปใส่มาม่าต้มในร้าน และเข้าไปตรงจุดให้บริการ 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

จากนั้นก็จัดการฉีกซองมาม่าใส่หลายซอง แกะเครื่องปรุงใส่ พร้อมทั้งหมูสับ ผัก และเห็ด จัดเต็มแบบจริงจัง ก่อนจะกดน้ำร้อนใส่ หลังจากเสร็จเรียบร้อย ทั้ง 3 คนก็ช่วยกันหิ้วหม้อพร้อมมาม่ากลับออกไปแบบพร้อมกินเต็มหม้อ 

ต้มมาม่าในร้านสะดวกซื้อ


ทว่า หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่องในคอมเม้นต์ที่หลากหลาย และแน่นอนว่า เรื่องนี้มีดราม่าตามมา เนื่องจากหลายคนพูดถึงความเหมาะสม บางรายยังได้พูดถึงเรื่องสุขอนามัย ชี้ว่าการใส่น้ำร้อนต้มเช่นนี้อาจทำให้เนื้อหมูไม่สุกและเกิดผลเสียกับร่างกายตามมา


TikTok @thxxrxxh

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า