สั่งล่านักโทษแหกลวดหนาม เรือนจำอุบลฯ หลบหนี 2 วัน ยังไร้วี่แวว

สั่งล่าผู้ต้องขังคดียาเสพติด แหกลวดหนามเรือนจำกลางอุบลราชธานี หลบหนี ผ่านมา 2 วันแล้ว แต่ยังไร้วี่แวว

วันที่ 28 ก.ย. 64 เจ้าหน้าที่สนธิกำลังหลายฝ่ายออกไล่ล่าผู้ต้องขังชาย อินตรา ศรีหาร อายุ 26 ปี ผู้ต้องขังคดีครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย คดีของ สภ.เดชอุดม ซึ่งอยู่ระหว่างฝากขังของศาลจังหวัดอุบลราชธานี หลบหนีออกจากเรือนจำกลางอุบลราชธานี ตั้งแต่คืนวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา จนขณะนี้ยังไร้วี่แวว ซึ่งเจ้าหน้าที่ออกไล่ล่าพบว่า ภรรยาพาหลบหนีแต่ไม่ให้ความร่วมมือ

 

สั่งล่านักโทษแหกลวดหนาม เรือนจำอุบลฯ หลบหนี 2 วัน ยังไร้วี่แวว

โดย นายวันชัย สุวรรณภูมิ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางจังหวัดอุบลราชธานี สั่งและจัดชุดออกไล่ล่าติดตามตามสถานที่ต่างๆ ทั้งสถานีรถไฟ สถานีขนส่งรถโดยสาร และติดตามไปยังหมู่บ้านโนนแคน ตำบลตบหู อำเภอเดชอุดม บ้านเกิดของผู้ต้องขัง บ้านอดีตภรรยา ในตำบลโนนสมบูรณ์ และบ้านภรรยา ในตำบลโนนกาเล็น โดยภรรยาผู้ต้องขังชายไม่ยอมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ และบอกเพียงว่า สามีแค่โทรศัพท์มาหา แต่มีพยาน ระบุว่า เห็นภรรยาผู้ต้องขังขับรถพาผู้ต้องขังไปส่ง โดยไม่รู้สถานที่ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาที่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงจัดกำลังร่วม ทั้งเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางอุบลราชธานี สภ.เดชอุดม ชุดสืบสวน สภ.เมืองวารินชำราบ แบ่งชุดออกไล่ล่า แต่ยังไร้วี่แวว

 

สั่งล่านักโทษแหกลวดหนาม เรือนจำอุบลฯ หลบหนี 2 วัน ยังไร้วี่แวว

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

สำหรับผู้ต้องขังชาย อินตรา ศรีหาร ถูกตำรวจ สภ.เดชอุดม จับกุมก่อนนำตัวมาฝากขังผัดแรกที่ศาลจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา (นัดฝากขังผัด 2 วันที่ 4 ต.ค.) จากนั้น 20.00 น. วันที่ 25 ก.ย. ผู้ต้องขังลักลอบออกทางประตูเล็กที่เจ้าหน้าที่ลืมปิดิและปีนขึ้นกำแพง ปีนขึ้นเสาข้ามรั้วตาข่าย ก่อนแหวกลวดหนามหีบเพลง หนีออกจากสถานที่เพื่อการควบคุมตัว และสถานที่เพื่อการตรวจพิสูจน์ เรือนจำกลางอุบลราชธานี ซึ่งใช้เป็นสถานที่แรกรับผู้ต้องขังเฝ้าระวังโควิด ก่อนนำเข้าเรือนจำใหญ่


กระทั่งช่วง 09.00 น. วันที่ 26 กันยายน ผู้คุมตรวจเช็กจำนวนผู้ต้องขัง ปรากฏว่ามีผู้ต้องขังหายไป 1 คน จึงตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ก่อนจัดชุดออกไล่ล่า ซึ่งประชาชนที่พบเบาะแสผู้ต้องขังชายตามภาพที่ปรากฏ สามารถโทรศัพท์มาแจ้งได้ที่เบอร์ 08-1472-2168 หรือ 09-8259-7066

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า