เพจดังแฉซ้อลูกปลา อ้างตร.สงขลาไถ 5 ล้าน ล่าสุดถอนเงิน​เกลี้ยง หนีหายเข้ากลีบเมฆ

ส่อคดีพลิก เพจดังแฉแหลก ซ้อลูกปลา ร้องเรียนโดน ตร.สงขลาไถ 5 ล้าน ล่าสุดแม่ค้าดังถอนเงิน​ เกลี้ยงปิดบัญชีทุกธนาคาร หายเข้ากลีบเมฆ

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ซ้อลูกปลา หรือ น.ส.กมลวรรณ ปิ่นทองพันธุ์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง เจ้าของเพจ "ซ้อปลา มาดามลูกเหนียง" ได้ออกมาร้องเรียน เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม ซึ่ง ซ้อลูกปลา บอกว่า เธอถูกชายฉกรรจ์อ้างตัวว่าเป็น ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนจังหวัดสงขลาบุกค้นบ้าน ก่อนจะเข้ามาตรวจค้นบ้านของเธอก่อนจะเก็บกวาดทรัพย์สินไปทั้งหมด ซึ่งมีเงินสด 10 ล้าน ทองคำหนักอีก 60 บาท

ซ้อปลา มาดามลูกเหนียง

ภาพ จรูญ ทองนวล Charoon Thongnual / NationPhoto

ก่อนที่จะตกลงเจรจากันแล้วจบลงที่ว่า ซ้อลูกปลาต้องจ่าย 5 ล้านให้กับ ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนจังหวัดสงขลา เพื่อแลกกับอิสรภาพของเธอ สามี และน้องสาว แต่หลังจากนั้นไม่นานทาง ตำรวจชุดสืบสวนฯ ดังกล่าวก็ได้ติดต่อมายัง ซ้อลูกปลากอีกครั้ง แล้วบอกว่า ผู้ใหญ่ขอทองคำหนัก 10 บาทจากซ้อลูกปลา แต่ครั้งนี้เธอไม่ให้ 

 


แน่นอนว่าเรื่องราวดังกล่าวกำลังอยู่ในการดำเนินงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสงขลา ทว่าทางเพจ บิ๊กเกรียน ได้แชร์คลิปวิดีโอ ซึ่งระบุว่า เป็นคลิปเสียงของทีมงานซ้อปลา แม่ค้าออนไลน์ ซึ่งเป็นช่วงที่เธอถูกที่มีการพูดออกมาขณะกำลังถ่ายภาพจากวงจรปิดตอนเจ้าหน้าที่เข้าค้นบ้าน ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงของชายคนหนึ่งพูดว่า "แบล็กเมล์อีกสักรูป" ซึ่งเสียงที่ได้ยินเป็นสำเนียงคนภาคใต้

ซ้อปลา มาดามลูกเหนียง
 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

 

ทั้งนี้ยังมีการ เปิดเผยคลิปสัมภาษณ์ พ.ต.ท. ขวัญชาติ จันทะ เจ้าหน้าที่ที่ถูกกล่าวหาเรียกเงิน 5 ล้านบาทจากซ้อลูกปลา ซึ่งได้เปิดเผยว่า จะใช้กฎหมายเพื่อเรียกความถูกต้องให้ตัวเอง จะดำเนินคดีตอบโต้กลับกับผู้ที่ใส่ร้ายตนเอง ตอนนี้มีการตั้งทีมทนายเพื่อเข้ามาต่อสู้เรียบร้อยแล้ว


"ผมกล้าชนอยู่แล้ว ผมไม่กลัว ผมกล้าท้าทั้งขบวนการมาเลย เรื่องนี้มีคุกเป็นเดิมพัน ไม่เขาก็ผม คอยดูกัน ไม่ใช่เขาอย่างเดียว ขบวนการเขาด้วย จะใช้กฎหมายในการเรียกความยุติธรรมคืนให้กับตนเอง ซึ่งจะมีการดำเนินคดีกับผู้ที่ใส่ร้าย ที่สร้างพยานหลักฐานเท็จ หรือ หมิ่นประมาทกล่าวเท็จ และตอนนี้ก็ได้มีการตั้งทีมทนายขึ้นมาต่อสู้แล้ว"

ซ้อปลา มาดามลูกเหนียง

ภาพ จรูญ ทองนวล Charoon Thongnual / NationPhoto


ล่าสุด ทางเพจยังให้ข้อมูลอีกว่า บิ๊กเกรียน "มีรายงานข่าว​ ซ้อปลา​ หายเข้ากลีบเมฆ​ ตำรวจ​ พบถอนเงิน​  เกลี้ยงปิดบัญชีทุกธนาคาร วงแชร์​ ระส่ำ​ ตามทวงดอกเบี้ยประจำเดือน​ หัวหน้าสายออมเงินบ้านซ้อปลา​ 50​ ราย​ เตรียมเข้าแจ้งความ" 

 

ซ้อปลา มาดามลูกเหนียง
ข้อมูลจาก บิ๊กเกรียน  

https://www.facebook.com/watch/?v=374516330821315&t=0

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า