หนุ่มปรี๊ด มนุษย์ลุงที่แท้ทรู เปิดประตูรถมาชนไม่พอ เจอสวนด้วยตรรกะอย่างป่วย

หนุ่มปรี๊ด เพิ่งออกรถใหม่ มนุษย์ลุงที่แท้ทรู เปิดประตูรถมาชนไม่พอ เจอสวนด้วยตรรกะอย่างป่วย

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก จากกรณีสมาชิกพันทิปหมายเลข 1589015 โพสต์ตั้งกระทู้ด้วยหัวข้อ "เปิดประตูรถมาโดนรถเรา บอกถ้ามีรถแต่ไม่อยากมีรอยก็จอดไว้บ้าน" หลังจากที่เจ้าตัวไปจอดรถเพื่อทำธุระในสถานที่แห่งหนึ่ง ขณะนั้นกลับเจอมนุษย์ลุงรายหนึ่งขับมาจอดข้างๆแล้วเปิดประตูรถชนอย่างจัง ก่อนยกมือชู 5 นิ้วแสดงความขอโทษ 

มนุษย์ลุงจอดรถ

แต่เท่านั้นยังไม่พอตอนลุงลงมาจากรถยังทำโซ่ห้อยกระเป๋าตังค์มาขูดใส่รถอีกรอบ สร้างความไม่พอใจให้กับเจ้าของกระทู้เป็นอย่างมาก จึงได้เตือนมนุษย์ลุงคนดังกล่าวไป แต่สุดท้ายกลับถูกสวนกลับด้วยคำว่า " อะไรน้อง เรื่องแบบนี้มันปกติบางทีต้องมีต้องโดนกันอยู่แล้วหรือเปล่า อยากจะมีรถใช้รถ แต่กลัวจะเป็นรอยวันหลังเอาจอดบ้านเหอะน้อง นี่มันสถานที่จอดรถเอารถมาจอดก็ต้องรับความเสี่ยงกันอยู่แล้ว " 

มนุษย์ลุงจอดรถ

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

เจ้าของกระทู้โพสต์ข้อความระบุว่า.. เนื่องจากเมื่อเช้าพาแฟนไปทำธุระที่หนึ่งมาครับ แต่ผู้ติดตามเขาไม่ให้เข้า เนื่องจากสถานการณ์โควิด ผมก็เลยนั่งเปิดกระจกรอในรถแทน สักพักก็มีรถอีกคันมาจอดข้างๆพอดับเครื่องเสร็จเปิดประตูแบบกวาดยาวออกมาเหมือนไม่สนใจรถข้างๆเลย ทำเหมือนกับว่าไม่มีรถจอดอยู่

ผมเดาแล้วละโดนรถกรูแน่ สุดท้าย ปึ้ง!!! เรียบร้อย ผมเลยหันไปมอง ชายอายุ 40 กว่าได้ เขาก็ยกมือ hi five ให้แทน แต่ยังไม่จบ พอปิดประตูรถเสร็จเขาหันหลังไปเปิดประตูรถหลัง แล้วจังหวะหัน แคร่ก-- คือเขาใส่กระเป๋าเงินแบบที่เหน็บกระเป๋ากางเกงหลังแล้วมีสายโซ่เงินๆที่มันห้อยยาวๆไปยึดกับหูเข็มขัด ไอ้โซ่นั้นมันก็มาโดนรถผมอีก

เท่านั้นล่ะผมปรี้ดแตกทันที (เพราะรถเพิ่งถอยมา) ลงจากรถแล้วเดินไปพูดกับเขา พี่ครับระวังหน่อยนี่ 2 รอบแล้วนะครับพี่

เขาก็บอกอะไรน้อง เรื่องแบบนี้มันปกติบางทีต้องมีต้องโดนกันอยู่แล้วหรือเปล่า อยากจะมีรถใช้รถ แต่กลัวจะเป็นรอยวันหลังเอาจอดบ้านเหอะน้อง นี่มันสถานที่จอดรถเอารถมาจอดก็ต้องรับความเสี่ยงกันอยู่แล้ว

ผมก็ได้แต่ หะ!!! อะไรนะ แล้วแฟนผมก็เดินมาพอดี ผมมองรถก็ไม่ได้มีรอยอะไร ก็ขี้เกียจเถียงด้วยเสียเวลาเลยขึ้นรถกลับ ระหว่างขับก็นั่งไปนึกไปตกลง คือเราผิดใช่ไหม หรือเขาไร้จิตสำนึก

3

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า