ร้านเค้กปากแจ๋ว ก่อวีรกรรมไม่หยุดเปลี่ยนเบอร์มั่วหนีทัวร์ลง ทำเจ้าของเบอร์ตัวจริงเดือดร้อน

ก่อวีรกรรมไม่หยุด ร้านเค้กปากแจ๋ว เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หน้าเพจมั่วหนีคณะทัวร์ ทำเจ้าของเบอร์ตัวจริงเดือดร้อนหนักจนต้องไปลงบันทึกประจำวัน

จากกรณีดราม่าร้านเค้กแห่งหนึ่ง ที่ถูกลูกค้าแฉวีรกรรมยาวเหยียด ไม่ว่าจะเป็นการส่งของล่าช้าเกินกำหนดจนทำให้วันเกิดล่ม แต่กลับโทษว่าลูกค้าที่สั่งกะทันหัน, พูดจาตอบโต้ลูกค้าด้วยคำหยาบคายที่สอบถามเรื่องค่าส่งแพง หรือแม้กระทั่งทำเค้กไม่ตรงกับบรีฟไว้แต่ไม่แสดงความรับผิดชอบ

 

ร้านเค้กปากแจ๋ว เปลี่ยนเบอร์มั่วหนีทัวร์ลง ทำเจ้าของเบอร์ตัวจริงเดือดร้อน

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ล่าสุด วีรกรรมของร้านเค้กแห่งนี้ยังไม่จบ ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาเปิดเผยว่า ทางร้านเค้กได้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หน้าเพจเพื่อหนีคณะทัวร์ลง โดยใส่เบอร์มั่ว ๆ ของคนอื่น ส่งผลให้เจ้าของเบอร์ตัวจริงได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก จนต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกับเจ้าของร้านเค้กแต่อย่างใด

 

ร้านเค้กปากแจ๋ว เปลี่ยนเบอร์มั่วหนีทัวร์ลง ทำเจ้าของเบอร์ตัวจริงเดือดร้อน

 

ทั้งนี้ ในบันทึกประจำวันดังกล่าว ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ลงบันทึกไว้ระบุใจความว่า ผู้แจ้งเป็นคนอายุ 22 ปี พบว่าเพจร้านเค้กดังกล่าว ได้ใช้เบอร์ของผู้แจ้งลงในเพจ แต่ผู้แจ้งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งจากกรณีดังกล่าวทำให้มีเบอร์ผู้อื่นโทรเข้ามาหาจำนวนมาก ซึ่งหลังจากเจ้าของเบอร์ตัวจริงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน ทางร้านเค้กดังกล่าวได้เอาเบอร์ออกจากเพจเรียบร้อยแล้ว

 

ก่อวีรกรรมไม่หยุด ร้านเค้กปากแจ๋ว เปลี่ยนเบอร์มั่วหนีทัวร์ลง ทำเจ้าของเบอร์ตัวจริงเดือดร้อน

 

ขอบคุณภาพจากช่อง 3 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า