ดารารุ่นใหญ่ หนุ่ม-นัย ลุยน้ำท่วมช่วยบ้าน มิกค์ ทองระย้า

ดารารุ่นใหญ่ หนุ่ม-นัย ลุยน้ำท่วมช่วยบ้าน มิกค์ ทองระย้า และชุมชนในละแวกนั้นที่ได้รับความเดือดร้อนน้ำท่วมสูงเกือบมิดหลังคา

จากกรณีพระเอกหนุ่มชื่อดัง มิกค์ ทองระย้า โพสต์ว่าตอนนี้ที่บ้านประสบอุทกภัยน้ำท่วมบ้านหนักเกือบมิดหลังคา ล่าสุดมีรายงานว่าดารารุ่นใหญ่ หนุ่ม จีสตาร์ และ นัย สุขสกุล  ลุยน้ำท่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ชุมชนวัดเชิงราก จ.สระบุรี และเป็นความบังเอิญที่ไปพบว่าน้ำท่วมบ้านมิกค์ ทองระย้า พระเอกชื่อดังด้วย

 

 

 

 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

 

ช่วยน้ำท่วมบ้านมิกค์ ทองระย้า

 

หนุ่ม จีสตาร์เผยว่า "วันนี้เราเดินทางไปช่วยหลายที่ พอมาถึงชุมชนวัดเชิงราก มีคนบอกว่าบ้านนี้บ้านมิกค์ ทองระย้า ก็ตกใจเพราะน้ำท่วมชั้นล่างหมดเลย สูงประมาณเกือบ2เมตร หนุ่มก็ถามว่ามีใครมาช่วยหรือยัง เพราะชุมชนนี้มีบ้านรวมๆกันเกือบ 100 หลังคาเรือน ทางผู้ใหญ่บ้านบอกว่า ไม่ค่อยมีใครเข้ามา เพราะมันเป็นทางผ่าน เป็นชุมชนเล็ก ส่วนมากเขาไปช่วยที่ใหญ่ๆกันหมด  ซึ่งชาวบ้านเดือดร้อนกันมาก บางบ้านก็ต้องลอยคอว่ายน้ำออกมา น่าสงสารมาก พวกเราก็ช่วยเหลือกัน พยายามติดต่อหน่วยงานต่างๆให้เข้ามาช่วย ทุกอย่างขาดแคลนหมด"

 

หนุ่ม-นัย ดารารุ่นใหญ่ช่วยบ้านมิกค์ ทองระย้า

 

ทางด้านคุณแม่ชรินทร์ ทองระย้า แม่ของพระเอกดังได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆว่า "น้ำมาเร็วมาก ตอนนี้แม่ต้องขึ้นมานอนสถานที่ ที่ทางหน่วยงานจัดให้ มีเพื่อนบ้านหลายคนอยู่ด้วยกัน ก็พอมีหน่วยงานเข้ามาช่วยบ้าง ขอขอบคุณทุกๆ ท่าน ที่เข้ามาช่วยเหลือชาวบ้าน"

 

ลุยน้ำท่วมช่วยชาวบ้าน

 

ลุยช่วยบ้านมิกค์ ทองระย้า

 

 

 

 

 

 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า