หนุ่มน้ำตาตก เสียรู้มิจฉาชีพ จนต้องตั้งรางวัลนำจับแก๊งจำนำรถ

หนุ่มน้ำตาตก เสียรู้แก๊งจำนำรถ สูญทั้งเงินทั้งกระบะหากิน แย่สุดคดียังกระเตื้อง จนต้องตั้งรางวัลนำจับ

สมัยนี้มิจฉาชีพเหลื่อนกลาดจริงๆ โดยเฉพาะในเฟซบุ๊ก หรือ โลกโซเชียล เนื่องจากการโพสต์หลอกลวงนั้นง่ายดายเสียจริงๆ อย่างเคสที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 นำมาเตือนภัยกันในคราวนี้ พร้อมทั้งระบุเล่ารายละเอียดที่เกิดขึ้นว่า "#อุทาหรณ์  #เตือนภัย #เล่าเรื่องจากหลังไมค์ ความจำเป็นแต่ละคน แตกต่างกันไปอะนะ ใครพบเห็นรถก็ติดต่อมาได้ มีรางวัลให้ 10,000 บาท" 

ตามหารถ

ผู้เสียหายเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "อยากร้องทุกข์ครับ และอยากแชร์เรื่องราวของผมไว้เป็นอุทาหรณ์จำนำรถ ใครที่คิดจะจำนำรถระวังจะไม่ได้รถคืน แจ้งความแล้วคดีไม่คืบหน้า เห็นคดีอื่นๆ ที่โพสต์ลงโซเชียลไม่เกิน 2 - 3 วันตำรวจก็จับคนร้ายได้แล้ว เลยอยากให้ช่วยกันแชร์เรื่องราวของผมด้วยครับเผื่อจะจับตัวคนร้ายได้ ส่วนใครที่เจอรถผม พาไปเอารถคืนได้ ผมมีรางวัลให้ 10,000 บาทครับ

 

ตามหารถ


เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 20 พ.ค 64 ผมได้นำรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาวติดตู้ทึบ เลขทะเบียน 2 ฒณ 5429 กทม.ไปจำนำจอดกับผู้รับจำนำที่พบในเฟซบุ๊ก ชื่อ วาสนา ปิติพงษ์พาณิชย์ โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ครายนี้ได้ให้เบอร์คนที่รับจำนำมาอีกที ผมโทร.ติดต่อขอจำนำ จำนวน 30,000 บาท โดยเขาคิดดอกเบี้ย 10,000 บาท 

ตามหารถ


ระยะเวลาจำนำจอด 1 เดือน ส่งมอบรถที่เอ็กซี๊ดคอนโด ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งมี น.ส.เกตุ ไม่ทราบชื่อจริงมารับรถไป กระทั่งในวันที่ 16 มิ.ย.64 ผมได้โทร.ติดต่อขอไถ่ถอนรถคืน ทางน.ส.เกตุ ไม่รับเงินสดให้โอนให้ บอกเดี๋ยวจะเอารถมาคืนให้ ด้วยความโง่ของผม ผมได้โอนเงินจำนวน 40,000 บาท เงินต้นพร้อมดอกเบี้ย ไปยังบัญชีธนาคารกสิกรไทย หมายเลขบัญชี 0713320110 ชื่อบัญชี นาย สุเชษฐ เฮงเจริญ เวลา 15 : 47 น. เพื่อขอรับรถคืน


แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

จากนั้น น.ส. เกตุแจ้งว่าจะนำรถมาคืนตอน 5 โมงเย็น พอถึงเวลานัดหมายไม่เห็นนำรถมาคืนเลยทวงถามไปน.ส.เกตุ ก็บ่ายเบี่ยงเลื่อนเป็นวันถัดไป ถึงเวลานัดหมายอีกไม่สามารถติดต่อได้ และยังไม่ได้รถคืน วันที่ 23 มิ.ย. 64 ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง  ซึ่งผมมาทราบภายหลังว่า น.ส. เกตุ ชื่อจริง น.ส. กฤษณา สุขมหา คนที่เอารถไปเป็นภรรยา นาย สุเชษฐ เฮงเจริญ ชื่อบัญชีที่ผมโอนเงินเข้า

ตามหารถ

ล่วงเลยเข้าสู่วันที่ 17 กันยายน 2564 พนักงานสอบสวนเรียกมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อออกหมายเรียก นายสุเชษฐพร้อมพวก จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้หมายจับเลยครับ แล้วกว่าจะจับคนร้ายได้คงนานป่านนี้รถผมคงข้ามฝั่งประเทศเพื่อนบ้านไม่ก็ถูกแยกชิ้นส่วนไปแล้ว ฝากช่วยแช์เรื่องราวของผมด้วยนะครับ ฝากด้วยครับใครเจอรถผมมีรางวัลให้ 10,000 บาท"

ตามหารถ
ข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า