มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 5 ดราม่าระอุตั้งแต่เริ่มเปิดรับสมัคร

มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 ดราม่าระอุตั้งแต่เริ่มเปิดรับสมัคร แฟนรายการอยากเห็นผู้เข้าแข่งขันที่เป็นโฮมคุกจริงๆ ไม่ใช่จบจากโรงเรียนสอนทำอาหารมา

ดราม่าตั้งแต่เริ่มสำหรับรายการ มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ประกาศเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน MasterChef Thailand ซีซั่น 5 โดยคอมเมนต์จากโซเชียลบอกว่าในฐานะแฟนรายการอยากให้มีการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่เป็นผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านจริงๆ เป็น Home Cook (โฮมคุก) ไม่ใช่คนที่จบจากสถาบันสอนทำอาหารแพงๆมา 
 

 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

โดยรายการ masterchef thailand ประกาศคุณสมบัติผู้เข้าแข่งขัน อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ต้องพำนักอยู่ในประเทศไทย และคุณสมบัติข้อสุดท้าย ระบุว่า ในขณะนี้ไม่ได้ทำงานเป็นเชฟมืออาชีพ และไม่เคยเป็นเชฟมืออาชีพมาก่อน ทั้งจากภัตตาคาร ร้านอาหารชื่อดัง หรือโรงแรม

 

มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์เปิดรับสมัคร

 

แฟนรายการบอกว่าอยากเห็นผู้เข้าแข่งขันที่เป็น Home Cook (โฮมคุก) ซึ่งเป็นเสน่ห์ของรายการ MasterChef ในต่างประเทศจริงๆ และโจทย์ก็ไม่ใช่แบบFine Dining ที่ตามหาอาหารรสเลิศ อยากให้ตั้งโจทย์เมนูธรรมดา ๆ บ้าง ไม่ใช่เมนูยาก ๆ ฟังไม่คุ้นหู บางคนบอกว่าเกิดมาไม่เคยได้ยินด้วยซ้ำ แล้วจะให้ผู้ชมซึ่งเป็นคนธรรมดา ๆ ไปหากินที่ไหน

 

MasterChef Thailand ซีซั่น 5

และยังบอกด้วยว่า อยากให้คุณสมบัติของผู้เข้าแข่งขันคือ ไม่ผ่านการเรียนอาหารจากสถาบันดัง ๆ มาก่อน ผู้ชมจะได้เห็นพัฒนาการของผู้เข้าแข่งขันจากรอบแรก ๆ พัฒนาขึ้นไปจนถึงรอบลึก ๆ เนื่องจากถ้ามีผู้เข้าแข่งขันเหมือน ซีซั่น 4 ที่ส่วนใหญ่เรียนทำอาหารจากสถาบันดังมาก่อน จะทำให้รายการไม่สนุกเท่าที่ควร ผู้ชมไม่ได้ลุ้นเอาใจช่วยไปด้วย เพราะผู้เข้าแข่งขันทำอาหารออกมาเพอร์เฟกต์กันทั้งนั้น พร้อมมองว่าคนเหล่านี้มีฐานะดีอยู่แล้ว แต่มาประกวดเพื่ออัปโปรไฟล์ตัวเอง

 

ดราม่ามาสเตอร์เชฟซีซั่น 5

 

แฟนรายการดราม่า MasterChef Thailand

 

มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์

 

อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามชมกันต่อไปว่ารายการจะดำเนินไปในรูปแบบใด

 

ขอบคุณ MasterChef Thailand

 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า