2 ป้าหลานวิ่งกระเจิง งมหอยอยู่ดีๆ เจอขาคนในน้ำ

2 ป้าหลานวิ่งกระเจิง งมหอยอยู่ดีๆ เจอขาคนในน้ำ แจ้งกู้ภัยฯวุ่น ก่อนพบความจริง .. เอาขวัญฉันคืนมา

อย่างที่ทราบกันนี้ว่าในช่วงนี้หลายๆ พื้นที่ถูกอิทธิพลของพายุทำให้เกิดฟ้าฝนแปรปรวนกระทั่งนำมาซึ่ง น้ำท่วมประเทศไทย โดยหลายๆ พื้นที่ถูกน้ำท่วมไปแล้วหลายจุด พร้อมกันนี้ยังได้รับรายงานข่าวสุดเศร้าอีกว่า ชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วมนั้นบางคนสูญหาย และหลายคนจมน้ำเสียชีวิต

ฝนตก

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

นั่นจึงไม่ใช่เรื่องอยู่นิ่งเฉยได้ หากเราดำน้ำอยู่ดีๆ แล้วเจอ ชิ้นส่วนมนุษย์ ในจุดที่เราดำน้ำหาหอย หรือสิ่งของที่จะนำมาประกอบอาหาร เช่นเดียวกับหนุ่มน้อยรายนี้ ที่เขาไม่อยู่เฉยเช่นกัน เมื่อเขาลงหาหอยกับป้าแล้วกับพบลักษณะขาคนในน้ำ ทำเอาวิ่งหนีกระเจิงก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ 


จากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ที่ได้รับแจ้งเหตุ มีคนจมน้ำเสียชีวิตบริเวณบ่อน้ำ หมู่ 5 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมทีมนักประดาน้ำ ในที่เกิดเหตุพบบ่อน้ำขนาดกว้าง 20 เมตรยาว 30 เมตรลึก 6 เมตร จึงได้ใช้อุปกรณ์ดำน้ำลงงมหาตามจุดที่พบว่าเจอศพผู้เสียชีวิต

งมหอยเจอขาคนในน้ำ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา 


ทั้งนี้ ชาวบ้านวัย 40 ปีแจ้งว่าเจอขาคนในน้ำดังกล่าวเล่าว่า ลงน้ำไปงมหาหอยตามบ่อน้ำกับ หนุ่มน้อยชาวกัมพูชาวัย 10 ขวบ พองมได้สักพักหลานชายก็จับโดนอะไรแปลกๆ จึงไก้ยกขึ้นจากน้ำมาให้ป้าดูทางป้ามองเห็นสีดำๆ ก็บอกว่าเป็นขาคนตาย

 

แน่นอนว่าหลังจตากที่ทั้งคู่เข้าใจเช่นนั้น เป็นใครจะอยู่ไหว ต่างคนจึงได้ต่างรีบวิ่งหนีเผ่นไปคนละทิศ คนละทาง กระทั่งผู้เป็นป้าที่ยังอยู่ในอาการตกใจ จึงได้รีบแจ้งทางกู้ภัยฯให้เข้ามาตรวจสอบบริเวณที่บอกว่าเจอขาคนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งตอนแรกตนและหลานยืนยันกับทางกู้ภัยว่าสิ่งที่เห็นเป็นขาของคนตายแน่นอนรับรองได้


ทว่าหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ลงตรวจสอบด้วยการลงงมหาอยู่นานจึงพบว่า สิ่งที่ทั้งคู่เจอนั้นไม่ใช่ขาคน หรือผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด แต่กลับเป็นยางรถยนต์ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามป้ากับหลานอีกรอบ ซึ่งก็ได้รับคำยืนยันเหมือนเดิมจากนั้นทางกู้ภัยฯ ก็ได้นำยางรถยนต์ขึ้นมาไว้บนฝั่ง

งมหอยเจอขาคนในน้ำ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงลงไปงมต่อ แต่ก็ไม่พบอะไรเลยนอกจากยางรถยนต์ดังกล่าว ทำเอากู้ภัยฯที่มาช่วยและชาวบ้านที่มามุงดูต่างพากันลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ แต่สุดท้ายก็ได้แต่ขำและกันไปเสียงดังเพราะสิ่งที่เจอเป็นเพียงยางของรถยนต์เท่านั้นไม่ใช่ผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า