แก๊งล้อมบ้าน โดนแฉ ตัวป่วนผลักเพื่อนใส่มีดจนถูกแทงดับ

แม่บาสแฉแก๊งล้อมบ้านจงใจฆ่าตัวป่วนผลักเพื่อนใส่มีด

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล สำหรับกรณีเหตุการณ์ แทงกันตาย 2 ศพ โดยต้นเหตุเกิดจากการขี่รถปาดหน้ากัน ต่อมา "แก๊งล้อมบ้าน" ยกพวกมาเคลียร์ถึงหน้าบ้าน แต่ผู้ก่อเหตุได้ถือมีดออกมาไล่แทง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตสองราย 

ซึ่งในเวลาต่อมานั้น เฟซบุ๊ก หมอปลาช่วยด้วย ได้มีการเผยคลิปนาที "แก๊งล้อมบ้าน" ขับรถจักรยานยนต์มาหลายคัน ก่อนที่จะเป็นคลิปช่วงที่มีการรุมทำร้ายกันแบบ 6 (แก๊งโจ๋) รุม 1 (มือแทงเสื้อเหลือง) ก่อนที่ผู้ต้องหาจะชักมีดออกมาแทง จนเป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

แก๊งล้อมบ้าน โดนแฉ ตัวป่วนผลักเพื่อนใส่มีดจนถูกแทงดับ

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

สำหรับความคืบหน้าเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ บาส อายุ 21 ปี ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า "ตนไม่ได้ตั้งใจที่จะก่อเหตุ และทำเพื่อป้องกันตัว แต่หากย้อนเวลากลับไปได้ ตนคงจะไม่ทำ ด้วยเหตุนี้ตนจึงอยากจะฝากขอโทษทางครอบครัวของผู้ตาย" ทีมข่าวสอบถามว่าต้องการให้ดำเนินคดีกับคู่กรณีหรือไม่ นายณัฐวุฒิก็พยักหน้าตอบรับ

ด้าน แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยในรายการทุบโต๊ะข่าว ช่วงที่ 1 ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 ว่า ตนได้ไปเยี่ยมลูกชายแล้ว พาไปส่งที่ศาลเช้าที่ผ่านมา บอกว่า "ให้อดทนนะลูก แม่อยู่ข้างนอกจะหาทางช่วย" โดยตอนเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ที่บ้าน มีแฟนสาวอยู่ที่บ้าน ลูกชายจึงต้องป้องกัน ซึ่งก่อนหน้าที่ "แก๊งล้อมบ้าน" จะบุกมาที่บ้าน ลูกชายคุยเคลียร์กันกับคู่กรณีแล้วจบด้วยดี ยืนยันว่าลูกชายไม่ได้ด่าหรือแจกของลับคู่กรณีอย่างที่มีการกล่าวอ้าง แต่คู่กรณีคงอยากจะมีเรื่องเองมากกว่า ตนยืนยันว่าลูกตนไม่ใช่เจ้าถิ่น เพราะเพิ่งย้ายมาอยู่และไม่ค่อยรู้จักใครด้วย

ส่วนคนที่ถูกลูกชายแทงตายนั้น เพราะลูกชายถือมีดอยู่ แต่เพื่อนกลุ่มคู่กรณีผลักตัวผู้ตายเข้ามาให้โดนแทง ส่วนลูกชายก็กวัดแกว่งมีดไปมาเพื่อป้องกันตัว เพราะถูกทำร้ายเช่นกัน ตอนนี้ตนเบาใจมากที่มีหมอปลา และทนายความยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

แก๊งล้อมบ้าน โดนแฉ ตัวป่วนผลักเพื่อนใส่มีดจนถูกแทงดับ

ด้าน นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา กล่าวว่า ตนได้ติดตามข่าวแล้วเห็นใจครอบครัวของผู้ก่อเหตุมาก แม้ครอบครัวนี้จะเป็นผู้ต้องหา แต่ภาพคลิปวงจรปิดที่ปรากฏคืออยู่ในบ้าน แต่ถูกอีกฝ่ายบุกเข้ามา คู่กรณีไม่ยอมจบ แล้วอีกฝ่ายพยายามพูดจาใส่ร้ายผู้ก่อเหตุ ทั้งนี้ ตนอยากให้ได้เห็นคลิปวิดีโอที่ผู้ก่อเหตุก็ถูกทำร้าย ทั้งนี้ ตนเห็นใจและสงสาร เพราะครอบครัวนี้เป็นคนจน ไม่มีใครเลย นอกจากมีกันสองแม่ลูก ตนอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับคู่กรณีด้วย อีกทั้งอยากให้มีการตรวจสอบประวัติของคู่กรณีด้วย

ทั้งนี้ อีกฝ่ายไม่พูดความจริง ตอแห- พฤติกรรมมาบุกบ้านคนอื่น แต่อ้างว่าแค่มาเจรจานั้น คิดว่าคงตั้งใจมากหาเรื่อง อย่างไรก็ตาม ตนได้เห็นคลิปทั้งหมดแล้ว ยืนยันไม่หนักใจในการต่อสู้คดี

แก๊งล้อมบ้าน โดนแฉ ตัวป่วนผลักเพื่อนใส่มีดจนถูกแทงดับ

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ขอบคุณคลิปจาก ทุบโต๊ะข่าว