หนุ่มประกาศกร้าวอัด"บาสมือมีด"เก่งแต่ใช้อาวุธ แสร้งเป็นคนดีให้คนอวย เผย ใครข้องใจจะหมัดจะมวยได้หมด

ในกลุ่ม พี่น้องเด็กวัดม่วง ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ตี๋ใหญ่ เมืองคอน โพสต์ข้อความถึงคดี"บาสมือมีด"

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ กลุ่มวัยรุ่นบุกบ้าน "บาสมือมีด" จนทำให้เกิดการต่อสู้ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยศาลอาญาธนบุรี พิเคราะห์แล้วผู้ร้องขอปล่อยชั่วคราว "บาสมือมีด" เป็นผู้ที่มารดาของผู้ต้องหาไว้วางใจและไม่ได้เรียกรับผลประโยชน์ในการนำหลักประกันมาวางต่อศาล จึงอนุโลมให้ผู้ร้องเป็นผู้ร้องขอประกันตัว "บาสมือมีด" ได้ จึงอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว "บาสมือมีด"

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ในกลุ่ม พี่น้องเด็กวัดม่วง ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ตี๋ใหญ่ เมืองคอน ได้เข้ามาโพสต์ข้อความว่า 

พี่น้องวัดม่วงไม่เคยทิ้งกัน คนที่ด่าน้องระวังตัวไว้นะ ผมอะของจริง น้องเขาเปรียบดั่งครอบครัวผมคนนึง ตายสองแล้วผมยอมหรอ ผมไม่ยอม แล้วโมโห หนักกว่าเดิมที่สังคมใส่ร้าย ดูหมิ่นน้องเขา ถ้าน้องยังอยู่คงเสียใจมาก ทำดีมาร้อยครั้ง ไม่พลาดเท่าครั้งเดียวด่าตลอดจนน้องเสียชีวิตแล้วก็ตาม น้องเขาเป็นเด็กดีของพ่อแม่ ตอนที่น้องเขายังเป็นวัยรุ่นเขาเคยมาช่วยผมขนของจากวัดม่วง มาบ้านใหม่ที่เมืองคอน ผมไม่เคยลืมความทรงจำอันดีกับน้องเลย เเต่เสียอนาคตอันยาวไกลของน้องต้องมาจบลง เพราะเพียงแค่หมาตัวนึง ที่เก่งแต่ใช้อาวุธ แสร้งเป็นคนดีให้สังคมอวยมัน ทั้งๆที่น้องเขาคนดีกว่ากลับกลายเป็นสังคมรุมด่าประจานเขาเป็นตราบาปตลอดชีวิต

ไม่รู้รู้อย่าพิจารณ์นะครับ ฝากไว้ให้คิด ส่วนใครข้องใจกับกู เจอได้นัดมาส่งเบอร์มาหรือส่วนตัวกูได้หมด ตอนแรกกูใจดีนะตอนนี้ให้หมดวะ

#วัยรุ่นวัดม่วง #ไม่เคยกลัวใคร #ให้หมดถ้าสดจัด

บาสมือมีด

พี่น้องวัดม่วงไม่เคยทิ้งกัน ข้องใจทักมาจะหมัดจะมวย...ไรกูให้หมด
#เด็กวัดม่วง #ไม่รู้รู้อย่าพิจารณ์

บาสมือมีด

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า