4 วัยรุ่น แก๊งยกพวก 10 รุม 1 หนุ่มโรงงาน โบ้ยความผิด ปัดรุมแต่เข้าไปห้าม

4 โจ๋ แก๊งยกพวก 10 รุม 1 หนุ่มโรงงานอาการสาหัส ปัดดักตีแค่บังเอิญเจอ ไม่ได้รุมแต่เข้าไปห้าม ด้านตำรวจไม่เชื่อในคำให้การ

จากกรณี นายเทวัญ อายุ 28 ปี หนุ่มโรงงานผลิตท่อก๊าซ เผยคลิปขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 10 คน ดักถีบรถจักรยานยนต์ล้ม และเข้ามาช่วยกันรุมทำร้าย ใช้เข็มขัดและอาวุธมีดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะแตก เย็บ 10 กว่าเข็ม แขนซ้ายหักจนต้องแกล้งเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2564 บริเวณกลางสะพานข้ามคลองในซอยโตโย ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ

4 วัยรุ่น แก๊งยกพวก 10 รุม 1 หนุ่มโรงงาน โบ้ยความผิด ปัดรุมแต่เข้าไปห้าม

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เผยว่า จากการสืบสวนขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว มีคนที่ทำงานอยู่ที่เดียวกับผู้บาดเจ็บและเป็นคนนอกรวม 10 คน สาเหตุทราบว่า มีการผิดใจกันเรื่องที่มองหน้ากันในที่ทำงาน นอกจากนั้นยังมีการท้าทายให้ชกต่อยกันตัวต่อตัว

ล่าสุด ผู้ก่อเหตุ 4 คน เดินทางมอบตัวที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ แล้ว โดยหนึ่งในผู้ก่อเหตุ เผยว่า ไม่รู้จักกับผู้บาดเจ็บเป็นหการส่วนตัว รู้แค่ว่าเป็นขาใหญ่ในที่ทำงาน และมีเรื่องผิดใจกัน ส่วนในวันเกิดเหตุเล่าว่า นายเทวัญ(ผู้ได้รับบาดเจ็บ) เป็นฝ่ายเริ่มชักมีดจะมาแทงเพื่อนก่อนแต่เสียหลักล้มเอง ไม่มีใครถีบ ยืนยันว่าตนและพวก 4 คนไม่ได้รุมแต่เข้าไปห้าม มาพบกันโดยบังเอิญเท่านั้น

4 วัยรุ่น แก๊งยกพวก 10 รุม 1 หนุ่มโรงงาน โบ้ยความผิด ปัดรุมแต่เข้าไปห้าม

แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อในคำให้การ เนื่องจากพฤติกรรมขัดแย้งกับหลักฐานในกล้องวงจรปิด จึงแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และพกพาอาวุธในที่สาธารณะ แต่ทั้งหมดยังให้การปฏิเสธ ก่อนนำตัวไปบันทึกทำประวัติและปล่อยตัวกลับไป เนื่องจากทั้งหมด ความบริสุทธิ์ใจเข้ามามอบตัวเอง

ภาพจาก ข่าวช่อง 3

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า