แม่ค้าเป็นงง หนุ่มเทออเดอร์ต้นไม้ด่าง แถมไม่เอาเงินมัดจำคืน

แม่ค้าเป็นงง หนุ่มเทออเดอร์ต้นไม้ด่าง แถมไม่เอาเงินมัดจำคืนด้วยเหตุผลสุดพีค เพราะดูเหมือนสิ่งที่หนุ่มรายนี้จะสนใจแม่ค้ามากกว่าต้นไม้

เรียกได้ว่าทำเอาแม่ค้าสาวเงิบหนัก เมื่อจู่ๆลูกค้าหนุ่มที่ทักมาซื้อไม้ด่างกับเธอ ตกลงเวลาสถานที่นัดรับของกันอย่างดีแต่กลับทักมาขอยกเลิกเอาเสียดื้อๆ และคนที่ทักมาเป็นแฟนสาวของลูกค้าหนุ่ม ส่วนเหตุผลนั้นเพราะว่าเหมือนแฟนของเธอจะมีจุดประสงค์อื่นในการไปเจอแม่ค้ามากกว่าการซื้อต้นไม้ด้วย

 

 

 

แม่ค้าเป็นงง หนุ่มเทออเดอร์ต้นไม้ด่าง แถมไม่เอาเงินมัดจำคืน

 

โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Kotchaphan Num Lumpao โพสต์ภาพต้นไม้และแชทคุยกับลูกค้าที่ตกลงซื้อขายไม้ด่างจากเธอ ทว่าหลังนัดรับของและโอนเงินมัดจำแล้ว จู่ๆแฟนสาวของลูกค้าหนุ่มก็ทักกลับมาขอยกเลิกออเดอร์ และบอกให้เธอเอาเงินประกันไปเลย เพราะดูเหมือนสามีของเธออยากจะได้อย่างอื่นมากกว่าต้นไม้

แม่ค้าสาวโพสต์ว่า "ไม่รู้จะสงสารหรือจะโกรธดี ถ้าคุณวิทย์ดูอยู่ ปลดบล็อกส่งเลขบัญชีมาให้โอนมัดจำคืนได้นะคะ แต่ยังอยู่ใช่มั้ยคะ"

 

แม่ค้าต้นไม้งง โดนยกเลิกออเดอร์ด้วยเหตุผลสุดพีค

 

ซึ่งเธอได้เผยแชทที่คุยกับลูกค้าคนนี้ รายละเอียดเหตุการณ์ แม่ค้าเล่าว่าลูกค้าชื่อ วิทย์ ติดต่อมาขอซื้อไม้ด่าง 2 ต้น ย้ำชัดว่าขอนัดรับต้นไม้ด้วยตัวเองในวันเสาร์ และแอบหยอดทีเล่นทีจริงว่า "เผื่อไปทานข้าวด้วยกัน" ก่อนจะแก้ว่า เผื่อกินข้าวแล้วแวะมารับ

 

ลูกค้าไม้ด่างเทออเดอร์ด้วยเหตุผลสุดพีค

 

ต่อมาแฟนสาวของลูกค้าได้ทักกลับเข้ามาว่าต้นไม้ไม่รับแล้ว "เอาเงินมัดจำไปเลย พอดีแฟนพี่จะไม่สะดวกไปเอาแล้วค่ะ"

เมื่อเธอขอเลขบัญชีเพื่อจะโอนเงินมัดจำคืน แต่ฝั่งลูกค้าตอบกลับว่า "ไม่เป็นไรค่ะ เอาเงินไปเลย" และบอกอีกว่า "สามีพี่คงไม่ได้อยากได้ต้นไม้ เหมือนมันอยากได้อย่างอื่นมากกว่า"

งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาแซว "พี่วิทย์ยังมีชีวิตอยู่ไหมครับ" "โอ๊ย มีแต่คนห่วงพี่วิทย์"

 

แชทลูกค้ายกเลิกออเดอร์ไม้ด่าง

 

 

ขอบคุณ Kotchaphan Num Lumpao

 

 

แม่ค้าเป็นงง หนุ่มเทออเดอร์ต้นไม้ด่าง แถมไม่เอาเงินมัดจำคืน