แม่เข็ดชั่วชีวิต ปล่อยลูกสาว 3 ขวบเล่นน้ำ เจอปลิงเกาะ ดูดเลือดจนตัวซีด

แม่เข็ดชั่วชีวิต ปล่อยลูกสาว 3 ขวบเล่นน้ำ เจอปลิงดูดเลือดเกาะ ทำเลือดออกเต็มกางเกง

ช่วงน้ำท่วมเช่นนี้ภัยที่มากับน้ำนั้นเยอะมากจริงๆ อย่างล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พรชนก แก้วปทุม ได้โพสต์อุทาหรณ์เตือนภัยผู้ที่มีลูกเล็กๆ ที่ชอบเล่นน้ำ เนื่องจากลูกสาวของเธอวัย 3 ขวบจู่ๆ ก็มีเลือดออกเต็มกางเกงเหมือนคนมีรอบเดือน แต่เมื่อเห็นตัวการยิ่งช็อกหนัก

ปลิงดูดเลือด

แม่เข็ดชั่วชีวิต ปล่อยลูกสาว 3 ขวบเล่นน้ำ เจอปลิงเกาะ ดูดเลือดจนตัวซีด

โดยคุณแม่รายดังกล่าวได้เล่าประสบการณ์ว่า "#เตือนภัยค่ะ ช่วงนี้น้ำท่วมอย่าปล่อยให้ลูกหลานเล่นน้ำนะคะ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกสาวเรา 3 ขวบกว่าๆ ตัวเราก็ไม่คิดว่าจะเกิด ได้แต่คิดว่า "เออเล่นเหอะ ปล่อยเหอะ" เราปล่อยลูกสาวเราเล่นน้ำประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ แล้วเราก็พาลูกไปอาบน้ำ


แต่พอถอดกางเกงลูก เราตกใจมาก เพราะมีเลือดเต็มกางเกง ก็เลยดูที่อวัยยวะน้อง มีลิ่มเลือดคาอยู่ที่อวัยยวะอยู่เยอะมากก้อนใหญ่ เราตกใจเลยเอาน้ำฉีดล้างออก แล้วเลือดก็ไหลตามขาลูกสาวเยอะมากแต่ไม่เจออะไร ในใจคิดว่ามีใครทำอะไรลูกหรือเปล่า แต่ลูกไม่ร้อง ไม่เจ็บ ก็เลยคิดไปอีกว่าอาจจะเป็นปลิง เพราะเลือดไหลเยอะมาก

ปลิงเกาะ ดูดเลือด

 

จนลูกเราตัวซีด แต่ลูกสาวไม่มีอาการเจ็บเลย ไม่ร้องไม่เป็นอะไรแต่เลือดก็ยังไหลไม่หยุด ก็เลยพาลูกไปโรงพยาบาลผลปรากฏว่า มีปลิงอยู่ในช่องคลอดลูกสาวจริงๆ หมอจึงได้ทำการจี้ให้ตายและนำออกมาและจี้ห้ามเลือดให้ลูกสาว  

 

ตอนนี้ลูกสาวปลอดภัยแล้วและเข็ดไปอีกนานเลยค่ะไม่กล้าลงเล่นน้ำเลยค่ะ  #อย่าคิดว่าในน้ำไม่มีอะไรนะค่ะนอกจากปลิงแล้วก็อาจจะมีแบคทีเรียหรือสิ่งสปกก็ได้ค่ะ" ซึ่งโพสต์เตือนภัยของคุณแม่คนดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่องแม้จะโพสต์มาแล้วกว่า 2 วัน 

ปลิงเกาะ ดูดเลือด

 

ข้อมูลจาก พรชนก แก้วปทุม

แม่เข็ดชั่วชีวิต ปล่อยลูกสาว 3 ขวบเล่นน้ำ เจอปลิงเกาะ ดูดเลือดจนตัวซีด