ชายคลั่ง จี้รถแท็กซี่ สุดท้ายโดนจับได้ ก่อนเสียชีวิตปริศนา หน้าห้องสายตรวจ

ชายคลั่ง จี้รถแท็กซี่ สุดท้ายโดนจับได้ ก่อนเสียชีวิตปริศนา หน้าห้องสายตรวจ เจ้าหน้าที่ - แพทย์เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

เกิดเหตุสุดระทึกขึ้นกับผู้ขับรถแท็กซี่รายหนึ่ง เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 23 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เนื่องจากเขาถูกชายไทยวัยกลางคนจี้ ปล้นชิงรถแท็กซี่ทำมาหากินไป ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด ทว่าเกิดเรื่องร้ายขึ้นซ้ำซ้อนเนื่องจากชายคลั่งคนดังกล่าวเสียชีวิตปริศนาที่หน้าห้องสายตรวจ

ชายคลั่ง จี้รถแท็กซี่

ตามรายงานระบุว่า เวลาประมาณ 00.00 น.พนักงานสอบสวน สน.บางชัน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ และอัยการ ร่วมกันตรวจสอบศพชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35 - 40 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณหน้าห้องสายตรวจ สถานีตำรวจนคนบาลบางชัน แต่งกายใส่เสื้อลายทหารกางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ

 

จากการตรวจสอบและถามเบื้องต้นก่อนที่ชายคนนี้เสียชีวิต พบว่า ชายคนดังกล่าวได้ก่อเหตุชิงรถแท็กซี่จากบริเวณห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอร์แลนด์ถนนรามอินทรามาก่อนที่จะถูกจับตัวได้ และคุมตัวมาสถานีตำรวจ จากนั้นก็พบว่าเสียชีวิตอยู่หน้าห้องสายตรวจ

ชายคลั่ง จี้รถแท็กซี่

นายรัชพงศ์ ลิมปะชัยวงศ์ เจ้าของรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียวเหลือ หมายเลขทะเบียนทะเบียน มก5194 กทม. ผู้เคราะห์ร้ายที่ถูกจี้ดังกล่าว ได้ให้ข้อมูลว่า จอดรถอยู่ที่ริมถนนรามอินทรา ข้างห้างแฟนชั่นไอร์แลนด์ในเวลาประมาณ 22.00 น. เพื่อมารอรับลูกสาวที่กำลังจะเลิกงาน

ชายคลั่ง จี้รถแท็กซี่ สุดท้ายโดนจับได้ ก่อนเสียชีวิตปริศนา หน้าห้องสายตรวจ

จากนั้นก็มีชายคนนี้เปิดประตูรถมาด้านข้างคนขับ แล้วบอกให้ออกรถไป และสังเกตว่ามีอาการมึนเมา เมื่อออกรถมาชายคนนี้ก็พยายามทุบต่อย จึงจอดรถและลงมาจากรถ ก่อนที่ชายคนนี้จะมานั่งที่เบาะคนขับและขับรถหลบหนีไป

 

กระทั่งไม่นานนัก ตนได้รับแจ้งว่ารถของตัวเองจอดชนเสาไฟอยู่บริเวณถนนรามอินทราก่อนถึงหน้าโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่าเป็นรถของตัวเองจริงๆ และก็มีคนงานก่อสร้างร่วมกับสายตรวจ สน.บางชัน ได้ช่วยกันจับตัวคนก่อเหตุไว้ได้

ชายคลั่ง จี้รถแท็กซี่

ก่อนจะนำพาชายคนดังกล่าวขึ้นรถกระบะตำรวจไว้ และควบคุมตัวมาที่สถานีบางชัน ระหว่างนั้นไม่ทราบว่าชายคนนี้เสียชีวิตได้อย่างไร เนื่องจากอยู่ระหว่างให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอยู่ภายในห้องสอบสวน 

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นรับทราบข้อมูลว่า แพทย์นิติเวช ได้ตรวจสอบสภาพศพภายนอกเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย แต่การเสียชีวิตยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ ต้องนำศพไปตรวจสอบที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจก่อน 

ชายคลั่ง จี้รถแท็กซี่ สุดท้ายโดนจับได้ ก่อนเสียชีวิตปริศนา หน้าห้องสายตรวจ