เจอแล้วร่างเจ้าของสวนทุเรียนถูกดินถล่มทับ ระดมหา 15 ชั่วโมง

เจอแล้วร่างเจ้าของสวนทุเรียนถูกดินถล่มทับขณะคุมงานก่อสร้าง เจ้าหน้าาที่ระดมกำลังค้นหานานกว่า 15 ชั่วโมง

จากกรณีอุบัติเหตุดินยุบตัวจนเจ้าของสวนทุเรียนวัย 70 ปี ที่กำลังคุมงานก่อสร้างขุดบ่อตกลงไปในหลุมและถูกดินถล่มทับร่าง เจ้าหน้าที่ระดมกำลังตามหานานกว่า 15 ชั่วโมง ล่าสุดพบร่างของเจ้าของสวนทุเรียนแล้ว

 

เจอแล้วร่างเจ้าของสวนทุเรียนถูกดินถล่มทับ ระดมหา 15 ชั่วโมง

โดยเพจเฟซบุ๊ก ที่นี่สุราษฎร์ธานี Surat Memory News รายงานเกิดอุบัติเหตุ  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งว่า มีคนตกลงไปในหลุมและหายตัวไปจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นที่ว่างประมาณ 20 ไร่ เพื่อเตรียมปลูกเป็นสวนทุเรียน พื้นที่รอบ ๆ มีการวางระบบน้ำเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม จุดเกิดเหตุมีหลุมยุบกว้างประมาณ 10 เมตร คนที่ตกลงไปในหลุมคือ นายสุชาติ วัย 70 ปีซึ่งเป็นเจ้าของสวน

 

ดินถล่มฝังร่างเจ้าของสวนทุเรียน

พยานคือผู้รับจ้างเจาะบ่อบาดาล กล่าวว่า ตนได้รับการว่าจ้างจากนายสุชาติ เจ้าของที่ดินให้เข้าขุดเจาะบ่อบาดาลเพื่อเป็นแหล่งน้ำ เตรียมความพร้อมในการปลูกทุเรียน ขณะที่ตนกับคนงานกำลังขุดเจาะบ่อ นายสุชาติก็เฝ้าดูการทำงานด้วย ห่างจากที่ขุดเจาะประมาณ 10 เมตร ทว่าจู่ๆขณะที่เจาะหลุมลึก 10 เมตรก็รู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือนเพราะดินตรงจุดดังกล่าวเป็นชั้นทราย ทำให้ดินบริเวณที่นายสุชาตินั่งอยู่ ยุบตัวลงไปเป็นหลุมกว้างประมาณ 10 เมตร ลึก 6 เมตรและร่างของนายสุชาติจมหายไปทันที

 

ดินยุบทับร่างเจ้าของสวนทุเรียน

 

พวกตนเห็นแต่ไม่กล้าเข้าไปช่วยเพราะกลัวดินยุบตัวซ้ำ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่แทน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ใช้รถแบ็กโฮมาขุดดินเพื่อค้นหาร่างเจ้าของสวนตั้งแต่เวลา 17.00น.ของวันที่ 3 พ.ย. จนผ่านไป 15 ชั่วโมง

เวลา 08:30 ของวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ค้นหาร่างของนายสุชาติเจอแล้ว และได้นำร่างขึ้นมาเพื่อส่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่อไป 

 

ดินถล่มทับเจ้าของสวนทุเรียน

 

 

เจอแล้วร่างเจ้าของสวนทุเรียนถูกดินถล่มทับ ระดมหา 15 ชั่วโมง