เจ้าของวงดนตรีจำใจยกเลิกงานเจ้าภาพ ฟังเหตุผลฮากันทั้งโซเชียล

เจ้าของวงดนตรีจำใจยกเลิกงานเจ้าภาพ ฟังเหตุผลฮากันทั้งโซเชียล แต่อีกมุมก็รู้สึกเห็นใจเพราะโควิด-19 เล่นงานทำต้องทิ้งอาชีพที่รัก

บนโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปที่เรียกได้ว่าทั้งฮาทั้งน่าใจหาย เมื่อเจ้าของวงดนตรีดังล้านนาโทรยกเลิกงานกับเจ้าภาพที่จ้างไปแสดงในวันลอยกระทง 2564 ซึ่งเป็นเวลากว่า 3 ปีที่ทางวงไม่มีงานเข้ามาเลยเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด แต่ล่าสุดกลับต้องยกเลิกไปเพราะเหตุผลสุดพีคทั้งนั้น 

 

เจ้าของวงดนตรีจำใจยกเลิกงานเจ้าภาพ ฟังเหตุผลฮากันทั้งโซเชียล
 

"ไม่เหลืออะไรแล้วครับ"เจ้าของวงดนตรีโทรยกเลิกเจ้าภาพ จ้างไปแสดงวันลอยกระทงปี 2564 เพราะพิษโควิด ต้องนำเครื่องดนตรีไปจำนำ ลำโพงก็โดนหนูแทะจนพัง เครื่องเสียงก็เอาไปขายให้เจ้าอาวาสหมดแล้ว หนักที่สุดนักร้องสาวและแดนซ์เซอร์ต่างมีครอบครัวกันหมด คงไปรับงานไม่ได้

 

เจ้าของวงโทรยกเลิกงาน

 

โดยในคลิปเจ้าของวงโทรไปหาเจ้าภาพเพื่อขอยกเลิกงาน บอกว่าคงรับงานไม่ได้เพราะหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่มีงานเข้ามาเลย ตอนแรกพองานลอยกระทงติดต่อมาก็ดีใจรีบโทรไปหาสมาชิกในวง โทรหาน้องๆแดนซ์เซอร์ แต่ได้คำตอบสุดพีค น้องๆบอกว่าที่ผ่านมา 3 ปีไม่มีงานเลยไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว ไปทำงานเดิมไม่ได้ สามีหวง

 

โทรยกเลิกงาน
 

บางคนก็บอกว่าไปไม่ได้ต้องเลี้ยงลูกอ่อน หลายๆคนบอกว่าจากเดิมผอมหุ่นดีน้ำหนัก 40 กว่าๆ ตอนนี้น้ำหนักขึ้นพรวดๆกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้เครื่องดนตรีทั้งหลายก็เอาไปจำนำหมดแล้ว ลำโพงก็โดนหนูแทะจนสายพัง เครื่องเสียงต่างๆก็เอาไปขายให้วัดหมดแล้ว จึงขอยกเลิกงานที่เคยรับปากกันไว้เมื่อ 3 ปีก่อน

 

เจ้าของวงโทรยกเลิกงาน

 

หลายๆคนได้ดูคลิปก็รู้สึกตลกด้วยคำพูดเจ้าของคลิป แต่หลายคนบอกว่าเมื่อลองฟังอีกมุมคือเจ้าของวงต้องเสียอาชีพที่รักไปเพราะสถานการณ์โควิด-19 ถึงกับต้องขายอุปกรณ์ทำมาหากิน ซึ่งเชื่อว่าเขาต้องเสียใจอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากนี้ขอให้สถานการณ์ต่างๆดีขึ้นในเร็ววัน

 

โทรยกเลิกงาน

 

 

 

เจ้าของวงดนตรีจำใจยกเลิกงานเจ้าภาพ ฟังเหตุผลฮากันทั้งโซเชียล