ดาวTikTok โผล่แก้ต่างไม่ได้ด่าคนอีสาน แค่คนชื่อคล้าย!

ดาวTikTok โผล่แก้ต่างไม่ได้ด่าคนอีสาน แค่คนชื่อคล้ายและบังเอิญอยู่พัทยาเหมือนกัน แม่เข้าใจผิดไป!

จากกรณีดราม่ากลุ่มวัยรุ่นตั้งคลับเฮ้าส์ด่าคนอีสาน โดยหนึ่งในนั้นถูกขุดว่าเป็นดาวTikTok ชื่อย่อ พ. จนโซเชียลรุมจวกเละ แม่และยายต้องออกมาขอโทษแทน ทว่าล่าสุดเจ้าตัวติดต่อไปยังสื่อบอกว่าคนที่ด่าคนอีสานนั้นไม่ใช่ตนแต่เป็นคนชื่อคล้ายและอยู่พัทยาเหมือนกัน

 

ดาวTikTok โผล่แก้ต่างไม่ได้ด่าคนอีสาน แค่คนชื่อคล้าย!

เริ่มจากจากโลกออนไลน์ติดแฮชแท็ก #คลับเฮ้าส์toxic ที่มีคนตั้งห้องเสียงในแอพคลับเฮาส์ขึ้นมาเพื่อด่าคนอีสานโดยเฉพาะ และมีการแบ่งออกเป็นหลายห้องด้วยกัน เช่น "คนอีสานคือซอมบี้ในชีวิตจริง Resident Esan" "อีสานมีหน้าที่แค่เกี่ยวข้าวให้คนกรุงแด.." "อีสานตื่นยังไอ้ขี้ข้า" แต่ผู้พูดในห้องเป็นไปในลักษณะเดียวกัน คือพูดจาเหยียดคนอีสาน และพูดถึงการมีสามีต่างชาติ 

 

คลับเฮ้าส์ด่าคนอีสาน

 

ต่อมามีการขุดว่ามีใครบ้างที่เป็นตัวการ ซึ่งดาวTikTok ด่าคนอีสาน ชื่อน้อง พ. ถูกรุมถล่มยับ จนแม่และยายออกมาขอโทษแทน ซึ่งแม่บอกว่าไม่คิดว่าลูกจะทำ แม่คงเลี้ยงมาไม่ดีฝากขอโทษสังคมแทน ลูกอาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ได้สั่งให้ลูกออกมาขอโทษแล้ว
 

ทว่าล่าสุดดาวTikTok ด่าคนอีสาน คือน้องพ. ได้แสดงตัวชี้แจงอีกมุม บอกว่าไม่ใช่ตนที่เป็นคนด่า ชี้แจงว่า ไม่ได้พูดด่าคนอีสานแม้แต่คำเดียว แต่คนที่พูดเป็นอีกคนที่ชื่อในคลับเฮ้าส์คล้ายกัน น้องใช้ชื่อว่า "แพน" แต่คนที่ด่าใช้ชื่อในแอพว่า "เพนนี่" ซึ่งคล้ายกันและอยู่ในพัทยาเหมือนกันจึงทำให้คนเข้าใจผิด

 

ดาวTikTok โผล่แก้ต่างไม่ได้ด่าคนอีสาน แค่คนชื่อคล้าย!

 

น้องแพนยอมรับว่า  ตนพูดคุยในคลับเฮ้าส์วันที่ 4 พ.ย.ได้ด่าคนในห้องจริง แต่เป็นคนละเรื่อง ตนไปด่ากับเด็กนักเรียน เพราะเขาไปด่ารุ่นพี่ตน ยืนยันว่าตนไม่ได้ด่าแน่นอน

น้องแพนกล่าว "แต่พอวันที่ 5 พ.ย.คนชื่อเพนนี่ก็ไปสร้างห้องด่าคนอีสาน แต่สังคมเข้าใจคิดว่า คนที่ด่าคนอีสานคือหนู อยากให้สังคมเข้าใจหนูไม่ได้พูดด่าคนอีสานและไม่อยากให้สังคมไปด่าครอบครัวที่ จ.อุดรธานี โดยเฉพาะแม่หนู เพราะตอนนี้แม่หนูไม่สบายใจและท่านป่วยด้วย" 

 

 

 

ดาวTikTok โผล่แก้ต่างไม่ได้ด่าคนอีสาน แค่คนชื่อคล้าย!