รวบแล้ว"พ่อใจโหด"ไลฟ์สด จับลูกประชดเมีย

รวบแล้วพ่อใจยักษ์ขู่จับลูกสาวเป็นตัวประกัน ประชดเมีย

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า "นิรันด์ สกุลักษ์" ได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก ในภาพคลิปวีดีโอเป็นเหตุการณ์ที่ นายนิรันด์ สกุลรักษ์ เจ้าของเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นพ่อของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ กำลังอุ้มลูกแขวนกับเชือกร่มสีดำผูกติดกับขื่อบ้าน พร้อมผ่อนแรงให้ลูกสาวแขวนอยู่บนเชือกจนลูกสาวเริ่มส่งเสียงว่ากลัวและหายใจไม่ออก  โดยผู้เป็นพ่อได้แต่พูดว่า "ไม่ต้องกลัว ไปด้วยกันนะลูก ไปกันสองคน"  

พ่อโหด

รวบแล้ว"พ่อใจโหด"ไลฟ์สด จับลูกประชดเมีย

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่เหตุเกิดในพื้นที่ สน.บางมด จึงเข้าไปตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวไม่พบทั้งผู้ก่อเหตุ และลูกสาว พบเพียงเชือกร่มสีดำแขวนอยู่ โดยชาวบ้านในพื้นให้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุเคยทำแบบนี้หลายครั้งเพราะต้องการประชดภรรยา ซึ่งหลังก่อเหตุได้พาลูกออกจากบ้าน แล้วเดินทางไปที่บ้านญาติในพื้นที่จ.สุรินทร์ ซึ่งคลิปดังกล่าวโพสต์เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

พ่อโหด

 

ความคืบหน้า ช่วงสายวันที่ 8 พ.ย. มีรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด สามารถจับกุม นายนิรันด์ สกุลรักษ์ อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุเอาได้แล้ว โดยพบตัว น้องไกด์ ลูกสาววัย 3 ขวบอยู่ด้วย ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ อยู่ระหว่างนำตัวเข้ากรุงเทพฯ เพื่อทำการสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพและมารดาของเด็ก ที่ สน.บางมด สำหรับสาเหตุที่แท้จริงในการก่อเหตุ ทั้งนี้จะมีการแถลงรายละเอียดที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)​ ในวันนี้ด้วยต่อไป.

พ่อโหด

รวบแล้ว"พ่อใจโหด"ไลฟ์สด จับลูกประชดเมีย