ตำรวจเมากร่าง ลั่น"ไม่ชอบสาวประเภทสอง" ล่าสุดจ่อโดนสอบวินัย แล้ว

ตำรวจชลบุรี เมากร่าง ถือขวดเหล้าเมาลากวัยรุ่น นั่งพื้นเตะเสยหน้าไป 1 ป๊าบ ก่อนลั่น "ไม่ชอบสาวประเภทสอง" โวทำร้ายใครก็ได้ ไม่กลัวใคร ล่าสุด โฆษก ตร. เผย เตรียมแจ้งข้อหา ด้าน ผกก.สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี จ่อตั้งกก.สอบฟันวินัย-อาญาด้วย

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นภาพชายคนหนึ่งแต่งกายด้วยชุดตำรวจครึ่งท่อน พร้อมถือขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก่อนจะกระชากแขนน้องมอสให้ลงมานั่งคุกเข่าที่พื้นก่อนจะเตะเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง พร้อมบอกว่า"กูไม่ชอบกะเทย"ก่อนที่จะมีชายคนหนึ่งเดินมาห้ามปราม และมีหญิงสาวอีกคนหนึ่งตะโกนว่า"ขอโทษน้องกู" และปาแก้วใส่ตำรวจคนดังกล่าว โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2564

 

ตำรวจเมากร่าง ลั่น"ไม่ชอบสาวประเภทสอง" ล่าสุดจ่อโดนสอบวินัย แล้ว

ล่าสุดทาง พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ได้ทราบเรื่องแล้วและได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ผกก.สภ.แสนสุข  เบื้องต้นทราบรายละเอียดว่า ได้ทำการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาตำรวจที่ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อชันสูตรบาดแผล นำมาประกอบสำนวนการสอบสวน

 

พล.ต.ต.ยิ่งยศ กล่าวต่อว่า จากนั้น จะมีการแจ้งข้อกล่าวหากับตำรวจคนดังกล่าวตามขั้นตอนต่อไป ขณะเดียวกัน ผกก.สภ.แสนสุข ยังได้ตั้งคณะกรรมการสืบสวน พร้อมเตรียมดำเนินการทางวินัยและอาญาผู้ก่อเหตุโดยเด็ดขาด  พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.เคยให้นโยบายว่าข้าราชการตำรวจนายใดทำให้องค์กรเสื่อมเสีย สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน ต้องมีมาตรการลงโทษทางวินัยและอาญาอย่างรวดเร็วไม่มีข้อยกเว้น

 

ตำรวจเมากร่าง ลั่น"ไม่ชอบสาวประเภทสอง" ล่าสุดจ่อโดนสอบวินัย แล้ว