เมียหลวงเปิดหน้าชน "แม่น้ำหนึ่ง" ลั่น ยอมติดคุก

เมียหลวงเปิดหน้าชน "แม่น้ำหนึ่ง" ลั่น ยอมติดคุก หลังมีข่าวแม่น้ำหนึ่งจ่อฟ้องหมิ่นประมาท เผยไม่มีเงินไปสู้

จากกรณีข่าวสาวบุกทวงคืนผัวจากเจ้าแม่คนดัง ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่แม่น้ำหนึ่ง และฝ่ายชายคือลูกน้องของแม่น้ำหนึ่งเอง กระทั่งต่อมาแม่น้ำหนึ่งต้องออกมาชี้แจงว่าไม่ได้แอบมีสัมพันธ์ใดๆกับลูกน้องตามที่เมียหลวงกล่าวอ้างและเตรียมฟ้องร้องดำเนินคดี
 

ตอนแรกมีคลิปจากผู้ใช้งาน tiktokโพสต์คลิปเหตุการณ์เมียหลวงบุกไปตามสามีถึงบ้านเจ้าแม่คนดัง พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบคลิประบุว่า... "เจ้าแม่คนดังแย่งผัวชาวบ้านเมียหลวงยังต้องเลี้ยงดูลูกเล็กๆ2คนคนโตอายุ6ขวบคนเล็ก8เดือน แชร์ถึงชมรมที่ช่วยเมียหลวง"

 

เปิดหน้าชนแม่น้ำหนึ่ง

 

ต่อจากนั้นไม่นานแม่น้ำหนึ่งได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้แย่งสามีใคร ไม่ได้แอบคุยกับลูกน้อง ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของความหึงหวงจนเข้าใจผิด ตนมีลูกน้อง 80 คน อยู่ด้วยกันเหมือนครอบครัว เรื่องที่หาว่าไปสร้างบ้านให้ผู้ชายก็ไม่เป็นความจริงพร้อมโชว์สัญญาเงินกู้ 3 แสนบาท ที่กู้กับทางบริษัท โดยมีการผ่อนจ่าย ยืนยันไม่เคยสร้างบ้านให้แน่นอน 

แม่น้ำหนึ่งเผยอีกว่า สาวที่มาตามสามีนั้นปกติขี้หึงมาก ไม่ใช่แค่เฉพาะกับตน แต่ยังหึงลามไปยังสาวประเภทสอง และยังมีการมโนว่าแม่น้ำหนึ่งเลิกสามีเพื่อมาคบหากับสามีของสาวรายนี้ ปกติหยอกเล่นกับลูกน้องประจำแต่ไม่คิดว่าหวยจะมาออกที่ตน และได้คุยกับทางทนายนิด้าเตรียมฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาทแล้ว
 

ด้านเมียหลวง หรือสาวที่อ้างว่าถูกแม่น้ำหนึ่งแย่งสามีออกมาเปิดหน้าชน โดยยืนยันว่าตอนนี้ไม่ได้รอให้สามีหรือนายฟิล์มกลับมาหาตนอีกแล้ว ไม่ต้องการคืนดีแล้ว ทุกวันนี้ที่คุยกันก็คุยเรื่องลูกเท่านั้น หลังเกิดเรื่องก็มีการต่อรองเรื่องหย่าร้างกัน โดยสามีขอส่งเสียเงินให้ลูกเดือนละ 10,000 บาท แต่ต้องแบ่งให้แม่เดือนละ 5,000 บาท ตนเองก็เลยถามไปว่าเงินเดือนได้แค่เดือนละ 10,500 ถ้าส่งเสียลูกหมดจะเอาไรกิน เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวเบิกค่าน้ำมันหรือหายืมคนอื่นเอา

 

เมียหลวงเปิดหน้าชนแม่น้ำหนึ่ง

 

พร้อมกันนี้ได้บอกว่าขอให้สามีออกมาพูดความจริงที่รู้อยู่แก่ใจว่าทำอะไรกันอยู่ บอกตรงๆไม่ได้ต้องการสามีกลับคืนมาแล้ว และเรื่องที่แม่น้ำหนึ่งจะฟ้องตนนั้นก็แล้วแต่แม่น้ำหนึ่งจะจัดการเพราะตนก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว เป็นแค่ลูกชาวนา ไม่มีเงินไปประกันตัวสู้คดี "ตนก็ยอมติดคุก"

ทางด้านทนายเผยว่าตอนนี้ฝั่งเมียหลวงมีความเครียดค่อนข้างสูง ซึ่งก็มีการแนะนำไปบ้างแล้วว่าต้องดำเนินการต่อไปอย่างไร อาทิ ผลเสีย หรือแนวทางที่จะได้ มีการเตรียมที่จะดำเนินค่าเสียหาย แต่ไม่สามารถชี้แจงได้ว่ามากน้อยเท่าไร เพราะเป็นข้อมูลส่วนบุคคล