เปิดวาร์ป "ผู้ใหญ่น้ำ" ผู้ใหญ่บ้านคนสวยแห่งนครปฐม ด้วยวัยเพียง 30 ปี

เปิดวาร์ป "ผู้ใหญ่น้ำ" ผู้ใหญ่บ้านคนสวยแห่งนครปฐม ลั่น จะไม่ทำให้ผิดหวัง ขอร่วมทุกข์ร่วมสุขไปพร้อมๆกับลูกบ้าน สัญญาไม่มีวันทิ้ง

โซเชียลฮือฮากระหน่ำแชร์รูปภาพและคลิปของ "ผู้ใหญ่น้ำ" พชรณัท จรดล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.บ้านคลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งกำลังโด่งดังใน  TikTok @phacharanat  เพราะนอกจากหน้าตาที่สวยงามแล้วความสามารถนั้นยังไม่เป็นรองใคร ด้วยวัยเพียง 30 ปีก็ได้เป็นผู้ใหญ่บ้านแล้ว เรียกได้ว่านอกจากความสวยยังพกความสามารถมาแบบจัดเต็ม ครองใจลูกบ้านได้อยู่หมัด

ผู้ใหญ่น้ำ

 

โดยผู้ใหญ่น้ำได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Phacharanat Jawradhon เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา หลังได้รับการประดับขีดและมอบหนังสือแต่งตั้งผู้ใหญ่บ้านอย่างเป็นทางการ

 

แต่งตั้ง ผู้ใหญ่น้ำ

 

แต่จริงๆแล้วผู้ใหญ่น้ำได้เริ่มทำงานในฐานะผู้ใหญ่บ้านมาสักพักแล้ว แต่เพราะโควิด-19 จึงทำให้เพิ่งได้จัดพิธีแต่งตั้งขึ้น ซึ่งผู้ใหญ่น้ำให้สัญญาว่าจะร่วมทุกข์ร่วมสุขและไม่ทอดทิ้งลูกบ้านทุกๆคนอย่างแน่นอน
 

"วันอังคารที่ ๙ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๔  นายอำเภอประดับขีดและมอบหนังสือแต่งตั้งผู้ใหญ่บ้าน ทำงานมานาน เพิ่งจะได้ประดับขีด เพราะโควิคเป็นเหตุ

ผู้ใหญ่บ้านตัวน้อยๆคนนี้ ไม่ขอสัญญา แต่จะทำให้ทุกคนเห็นว่าผู้ใหญ่บ้านคนนี้ไม่ทอดทิ้งลูกบ้าน ไม่ว่าจะสุข จะทุกข์ เราจะก้าวไปด้วยกัน ให้สมกับที่ทุกคนไว้ใจและเชื่อใจให้มารับตำแหน่งนี้ค่ะ ผู้ใหญ่พชรณัท จรดล (ผู้ใหญ่น้ำ) "

 

ผู้ใหญ่น้ำ

 

ผู้ใหญ่น้ำ

 

ผู้ใหญ่น้ำ

ผู้ใหญ่น้ำ

ขอบคุณ Phacharanat Jawradhon