หนุ่มแปลกใจ ลูกแมวหายปริศนา ก่อนพบพี่เหลือมงาบไปหมด เรียกกู้ภัยมาจับ น้องยังฮึดสู้ ลุ้นเหงื่อตกจับได้ - ไม่ได้

ขึ้นชื่อว่างู แม้จะไม่มีพิษเชื่อว่าหลายๆ คนก็กลัวไม่น้อย ยิ่งมันแอบเลื้อยเข้ามาในบ้านแล้วทำให้คนในบ้านขวัญผวายิ่งแล้วใหญ่ เพราะถ้าเห็นตัวเราก็จะสามารถระวังน้องได้ แต่ถ้าไม่รู้ว่าน้องอยู่ส่วนไหนของบ้าน มันก็จะตื่นเต้นหน่อยๆ เพราะต้องระแวงอยู่ตลอดเวลาว่าน้องจะออกมาจ๊ะเอ๋ตอนไหน 

หนุ่มแปลกใจ ลูกแมวหายปริศนา ก่อนพบพี่เหลือมงาบไปหมด เรียกกู้ภัยมาจับ น้องยังฮึดสู้
 

เช่นเดียวกับเหตุ งูเข้าบ้านของหนุ่มคนนี้ ที่ต้องสูญเสียลูกแมวไปเป็นอาหารอันโอชะของ งูเหลือมตัวเป้ง ซึ่งเจ้าของคลิป TikTok @pacharapongbb  ถึงกับเขียนแคปชั่นว่า "เอาแมว... คืนมา" หลังเจอสภาพงูที่เลื้อยขึ้นไปซ่อนตัวบนฝ้าเพดานห้อง ทั้งที่ท้องยังป่องอยู่เลย


โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวที่มีผู้คนสนใจเข้าชมกว่า 1.8 ล้านวิวแล้ว เนื่องจากในคลิปได้เผยนาทีเจ้าหน้าที่กู้ภัยล่าตัวงูหลังเจ้าของบ้านแจ้งขอความช่วยเหลือ เนื่องจากอยู่ๆ แมวที่บ้านก็หายเกลี้ยงอย่างปริศนา

หนุ่มแปลกใจ ลูกแมวหายปริศนา ก่อนพบพี่เหลือมงาบไปหมด

 

ทั้งนี้จากคลิปจะเห็นว่า งูตัวดังกล่าวที่ท้องยังป่อง ซึ่งคาดว่า งูกินแมวของเจ้าของบ้านไป แล้วไปหลบอยู่บนฝ้าเพดานห้อง โดยที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามจับตัวลงมา ทว่า ด้วยน้ำหนักที่มากจึงทำให้ฝ้าเพดานถึงกับพังถล่ม 

หนุ่มแปลกใจ ลูกแมวหายปริศนา ก่อนพบพี่เหลือมงาบไปหมด


นอกจากนี้ ดูเหมือนว่าน้องจะไม่ยอมให้จับง่ายๆ เพราะน้องสู้มือพี่กูภัยอย่างมาก พยายามที่จะงาบพี่กูภัยให้ได้ ก่อนที่พี่กู้ภัยจะใช้ความสามารถเฉพาะตัวจับน้องได้อยู่หมัด

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่นานมากจึงสามารถจับตัวงูได้ โดยระบุว่า หลังจับเสร็จก็จะเอาไปปล่อยป่าธรรมชาติ ซึ่งคลิปดังกล่าวได้รับความสนใจจากโซเชียลที่เข้ารับชมด้วยความตื่นระทึกกว่า 1.8 ล้านวิว เพียงระยะเวลา 1 วันเท่านั้น

หนุ่มแปลกใจ ลูกแมวหายปริศนา ก่อนพบพี่เหลือมงาบไปหมด

หนุ่มแปลกใจ ลูกแมวหายปริศนา ก่อนพบพี่เหลือมงาบไปหมด