ชาวบ้านเล่าอาถรรพ์ มองเห็นถนนปกติ หลังหนุ่มขับตามGPS พุ่งตกคลองหวิดดับ

เปิดGoogle Mapsนำทาง GPSสร้างเรื่องอีกเเล้ว หนุ่มขับรถช่วงเช้ามืดไปหาเพื่อน เจอทางกลับรถเลี้ยวไม่ทัน พุ่งตกคลอง

  จีพีเอสสร้างเรื่องอีกเเล้ว ทางเพจข่าวคนนนท์ ได้มีรายงานอุบัติเหตุเหตุรถตกคลองบางบัวทอง ช่วงเช้ามืดวันที่ 15 พ.ย.64  ถนนราชพฤกษ์ ขาออก บริเวณโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย นนทบุรี  ซึ่งจนท.ได้ปิดถนนเลนคู่ขนานเร่งกู้ซากรถ ส่วนคนขับรอดหวุดหวิด ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นทางเบี่ยงกลับรถใต้สะพานข้ามคลองบางบัวทอง ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

 เบื้องต้น ข้อมูลคนขับรถเป็น ชายอายุ 21 ปี ได้ ขับรถมาในช่วงเช้ามืด ไม่ชำนาญเส้นทาง เปิดGoogle Maps  ใช้GPSนำทาง พอถึงจุดเกิดเหตุ ระบบแจ้งเบี่ยงซ้าย พบเป็นทางโค้ง แต่บังคับเลี้ยวไม่ทัน จึงพุ่งขึ้นฟุตปาธแล้วชนราวสะพานทางเดิน จนรถตกลงไปในคลอง

ชาวบ้านเล่าอาถรรพ์ มองเห็นถนนปกติ หลังหนุ่มขับตามGPS พุ่งตกคลองหวิดดับ

โดยคนขับตั้งสติและหาวิธีออกจากรถ ด้วยการปล่อยน้ำเข้ารถก่อนแล้วค่อยเปิดประตูรถว่ายน้ำออกไปได้ พร้อมขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านละแวกดังกล่าว 


  จากการสอบถามนายวสันต์ โฉมโต อายุ 51ปี เจ้าหน้าที่รร.นนทบุรีวิทยาลัย ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะที่กำลังจะเดินไปทำงานที่โรงเรียนซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดที่เกิดเหตุ พบชายหนุ่มนั่งอยู่ริมคลองสภาพเนื้อตัวเปียกน้ำ สังเกตเห็นที่แขนมีรอยแผล จึงได้สอบถามว่าเป็นอะไร โดยชายคนดังกล่าวบอกว่า เขาขับรถตกลงไปในคลอง เพราะไม่รู้เส้นทางขับตาม Google Maps จะไปบ้านเพื่อน ตอนนี้ได้เรียกประกันภัยให้มาตรวจสอบเพื่อยกรถขึ้นจากน้ำ

ชาวบ้านเล่าอาถรรพ์ มองเห็นถนนปกติ หลังหนุ่มขับตามGPS พุ่งตกคลองหวิดดับ

นอกจากนี้นายวสันต์ ยังให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตรงจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก เมื่อสองคืนก่อนก็มีรถเก๋งพุงชนรั้วทางเดินเสียหายแต่คนขับไม่เป็นอะไร ย้อนไปก่อนหน้านี้ประมาณเกือบ 10 ปี มีพยาบาลขับรถเก๋งพุ่งตกคลองเสียชีวิตคารถ ต่อมามีรถกระบะสองผัวเมียพุ่งตกลงไปในคลอง ตนลงไปช่วยสามีรอดแต่ตัวภรรยาเสียชีวิตอยู่ในรถ เนื่องจากตนไม่ทราบว่ามีคนอยู่ในรถ เพราะขณะกำลังช่วยสามีอยู่นั้นก็มีรถตู้พุ่งตกลงมาอีกคันตนจึงรีบไปช่วยคนในรถ

ชาวบ้านเล่าอาถรรพ์ มองเห็นถนนปกติ หลังหนุ่มขับตามGPS พุ่งตกคลองหวิดดับ

ไม่ทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นอาถรรพ์หรือเปล่า?? เพราะตรงนี้ก็เป็นทางโค้งสภาพถนนก็ไม่ค่อยจะดี แต่ทำไมรถที่ตกลงคลองถึงมองเห็นเป็นถนนปกติ

ขอบคุณ

ข่าวคนนนท์
สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ-nationonline