ทนายโนบิตะลั่น "มีหลักฐานลับ" ไว้ฟ้องหย่า ไม่ต้องห่วง

ทนายโนบิตะลั่น "มีหลักฐานลับ" เอาผิดแม่น้ำหนึ่ง แต่ไม่สามารถเปิดเผยทั้งหมดได้เพราะต้องนำสืบในชั้นศาล ไม่ต้องห่วงเมียหลวง

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมาในรายการถกไม่เถียง ช่อง 7 HD ได้มีการโทรสัมภาษณ์ทนายโนบิตะ หรือ นายกฤษฎา โลหิตดี เกี่ยวกับกรณีเมียหลวงแฉ"แม่น้ำหนึ่งแย่งสามี" เผยมีหลักฐานลับ ไม่ต้องห่วงว่าเมียหลวงจะฟ้องหย่าไม่ได้

โดยทนายโนบิตะเผยว่า "หลายคนทางบ้านเป็นห่วงมาก ๆ ว่าทีมเมียหลวงมีหลักฐานที่จะฟ้องหย่าชนะหรือไม่ ต้องขอธิบายก่อนว่า คำว่าชู้ มันมี 2 แบบ ชู้ตามกฎหมาย กับ ชู้ทางใจ หลังจากที่เราดูข่าวไป เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะทราบได้แล้วแหละว่าเป็นชู้ทางไหน แต่ขอนำเรียนก่อนว่าเราไม่สามารถเปิดหลักฐานทั้งหมดทางสื่อได้ เพราะต้องใช้นำสืบในชั้นศาล"

 

ทนายโนบิตะ

 

นอกจากนี้ยังได้สัมภาษณ์ ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือ ทนายแก้ว รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้พูดถึงกรณีที่เกิดขึ้นนี้ว่า ในฐานะสามีภรรยากัน ภรรยาสิทธิที่จะสืบดูว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไง สืบดูว่าสามีเรามีชู้หรือไม่ กรณีสามีเราไปมีหญิงอื่น เราสามารถฟ้องหย่าได้ สามารถเรียกค่าเลี้ยงดูได้ ส่วนผู้หญิงคนนั้น เขามีการโพสต์ในที่เปิดเผย สามารถฟ้องเรียกค่าทดแทนได้ แต่กรณีนี้เราอาจจะเลือกไม่ฟ้องสามีเรา เลือกฟ้องหญิงอื่นอย่างเดียวก็ได้ หรือจะฟ้องพ่วงทั้งคู่ก็ได้

 

แม่น้ำหนึ่งแย่งสามี

 

ถกไม่เถียง แม่น้ำหนึ่งแย่งสามี

 

 

ขอบคุณ รายการถกไม่เถียง