หนุ่มปลื้มใจ ใช้บริการไรเดอร์ ส่งเค้กเซอร์ไพรส์เพื่อน เจอบริการจัดเต็ม

หนุ่มปลื้มใจ ใช้บริการไรเดอร์ส่งของเจ้าดัง ส่งเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์เพื่อน แต่งานนี้ต้องเจอบริการแบบจัดเต็ม เพราะไม่ใช่เพียงการส่งของธรรมดา แต่บริการทุกระดับประทับใจ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนประทับใจอย่างมาก เมื่อในโลกออนไลน์ได้แชร์ประสบการณ์จากหนุ่มรายหนึ่ง ที่ได้ใช้บริการไรเดอร์ส่งของเจ้าดัง เพื่อทำการส่งเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์เพื่อน แต่งานนี้ต้องเจอบริการแบบจัดเต็ม เพราะไม่ใช่เพียงการส่งของธรรมดา แต่ทำเอาลูกค้าประทับใจไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

 

โดยผู้เจ้าของเรื่องได้โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่มพูดคุยร้านค้าโรบินฮู้ด (Robinhood Shop) ระบุว่า ขอรีวิวพี่คนขับโรบินฮู้ดหน่อยนะครับ ประทับใจจริง ๆ เลยไม่อยากเก็บไว้คนเดียว พอดีจะสั่งเค้กวันเกิด surprise เพื่อน สั่งเสร็จคุยกับร้านเรื่องเขียนหน้าเค้กเสร็จ โทร. หาพี่ไรเดอร์ น่ารักมาก พี่เขาถามว่า จะให้ร้องเพลงให้ด้วยไหม 555

 

หนุ่มปลื้มใจ ใช้บริการไรเดอร์ ส่งเค้กเซอร์ไพรส์เพื่อน เจอบริการจัดเต็ม

 

ตอนแรกก็เกรงใจ บอกว่าแค่พูดแฮปก็พอ แต่พอพี่เขาไปรับเค้ก ปรากฏว่า ร้านเขียนเค้กผิด เทียนก็หมด เราก็เริ่มโมโห พี่ไรเดอร์เลยอาสาทำให้เองทั้งหมด ไปหาเทียนวันเกิดให้ แอบโทร. หาเพื่อนว่าจะไปส่งพัสดุ พอไปถึง แกะเค้ก ปักเทียน จุดเทียน ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ถ่ายคลิปเสร็จส่งคลิปให้เราอีกด้วย 555  จัดให้อย่างเต็ม ประทับใจครับ จริง ๆ เขาแค่เอาอาหารไปส่งให้ก็จบแล้ว ขอชื่นชมนะคับ ไรเดอร์โรบินฮู้ด เป็นทุกอย่างแล้วจริง ๆ 5555 **ขออนุญาต ลงรูปและชื่อเต็มเลยนะคับเนื่องจากเป็นเรื่องราวดี ๆ**

 

หนุ่มปลื้มใจ ใช้บริการไรเดอร์ ส่งเค้กเซอร์ไพรส์เพื่อน เจอบริการจัดเต็ม