"ไฮโซลูกนัท" ปรี๊ดแตกหลัง รปภ.ศาล ปิดประตูใส่ ลั่นแรง รถ..แพงกว่าบ้าน..อีก

"ไฮโซลูกนัท" ปรี๊ดแตกหลัง "รปภ.ศาล" ปิดประตูใส่ ลั่นแรง! "รถ..แพงกว่าบ้าน..อีก" "ไฮโซลูกนัท" โพสต์เล่าเรื่องเผลอด่า รปภ.ศาล โมโหปิดประตูหนีบตัวไม่ยอมให้เข้า ลั่นน้อมรับผิดที่หยาบคาย แต่คงคอนเซ็ปต์อ่อนน้อมกับประชาชน แต่ก้าวร้าวต่อเผด็จการและขี้ข้าของมัน

โดยได้เผยว่า เรื่องเล่าขี้ข้าเผด็จการในวันนี้ ณ ศาลจังหวัดธัญบุรี 

ในขณะที่ผมกำและพีท(แฟนฟ้า) กำลังนั่งรอว่าศาลจะให้ประกันตัวแกนนำในวันนี้หรือไม่ อยู่ที่หน้าศาล (ด้านนอก) และท้ายที่สุดก็ได้รับแจ้งว่า เพื่อนเราได้รับประกันตัว ตามสิทธิ์อันชอบธรรมแล้ว! ด้วยความดีใจ ผมกับพีท จึงรีบเดินเข้าไปในศาลเพื่อจะไปรอรับฟ้า ตอนเดินผ่านประตู สภป (แต่ใส่ชุดเขียวๆ เหมือน สห) ของศาล พยายามบิดประตูเลื่อนทับตัวผม ย้ำว่า ทับตัว แต่ผมก็ดันออกแล้วเดินเข้ามาได้ แล้วเข้าไปต่อว่า จนท ว่า รถผมอยู่ข้างในนี้ จะมาปิดประตูใส่ผมมีสิทธิ์อะไร เงินเดือนมาจากภาษีของประชาชน เจียมตัวนิดนึง พอหลุดออกมาจากประตูได้ จนท จึงบอกว่า ถ้ารถอยู่ข้างในให้เข้าได้ (ก็แทนที่จะถามก่อน) แล้วด้วยความโมโห ที่โดนปิดประตูทับตัว จึงแสดงกิริยามารยาทไม่สุภาพออกมา (อันนี้ต้องขออภัย) โดยการชี้หน้าต่อว่า ด้วยคำพูดหยาบคายว่า 
รถกูแพงกว่าบ้านมึงอีก” 

"ไฮโซลูกนัท" ปรี๊ดแตกหลัง รปภ.ศาล ปิดประตูใส่ ลั่นแรง รถ..แพงกว่าบ้าน..อีก

จุดพีคมันอยู่ตรงนี้ - เมื่อเราแสดงควาทยินดีกันเส็ดเรียบร้อย ผมก็เรียกให้คนขับรถ เอารถขึ้นมารับผมที่หน้าประตูทางออก (วันนี้ใช้รถ Jaguar XJL สีดำ คันใหม่ ป้ายแดง) จนท คนเดียวกันเลยที่ตั้งใจปิดประตูทับตัวผม เดินเข้ามา ยกมือไหว้ ทำความเคารพ คนขับรถผม ผ่านกระจกหน้า ในขนะที่ผมกำลังจะเดินไปขึ้นรถ ที่เบาะหลัง - มันดูออกชัดเจนมาก ว่า ขี้ข้าเผด็จการ เหล่านี้ บูชาเงิน/อำนาจ พอเห็นรถยุโรปคันหรูกำลังขับออกมา ถึงกับเดินเข้ามาไหว้ ทั้งๆทีพึ่งปิดประตูทับเจ้าของรถไป 5555 ผมจึงเกินเข้าไปต่อว่าอีกครั้ง จนท ไม่กล้าสบตาและเดินถอยหลังกลับไป ก่อนที่คนขับรถจะลงมาเปิดประตูรถให้ขึ้นไปนั่งบนเบาะหลัง กลับบ้าน 
"ไฮโซลูกนัท" ปรี๊ดแตกหลัง รปภ.ศาล ปิดประตูใส่ ลั่นแรง รถ..แพงกว่าบ้าน..อีก

เรื่องราวมีเท่านี้ - คิดว่าเพื่อความยุติธรรม จึงต้องพูดถึงการแสดงออกที่หยาบคายของตัวเองด้วย จริงๆผมไม่ควรใช้คำพูดว่า “รถกูแพงกว่าบ้านมึงอีก” เลย จะเก็บไปปรับปรุง- แต่ผมไม่ได้พูดเพราะดูถูกอาชีพ หรือความจนเค้านะ ผมดูถูกการเลือกที่จะการรับใช้เผด็จการ แล้ว เลือกจะมี สองมาตราฐาน ที่จะปฏิบัติต่อ คน ในแต่ละชนชั้น มวลชนของราษฎร ถูกเลือกปฏิบัติ แบบนี้ ในขนะที่ คนรวยขับรถหรู จนท ถึงกับเดินออกท่ไหว้ด้วยตัวเอง ทั้งๆที่เค้าเองไม่ได้รู้จักเลย ว่าใครเป็นใคร ถือเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจ และจริงๆแล้วมันน่าสมเพชมาก ที่ จนท ของศาล เป็น ค่าราชการ รับเงินเดือนจาก ภาษี ประชาชน ยังนิยมการ บูชา เงิน และ สิ่งของที่แสดงที่ชนชั้นสูง แต่กับ ประชาชนเดินถนน กลับปฏิบัติด้วยอย่างอคติ มันน่าสมเพชมาก ส่วนควมมหยาบคายของผมในวันนี้ขอน้อมรับผิดไว้ เนื่องจากความโมโหในการปฏิบัติหน้าที่ของ จนท หรือ ขี้ข้า เผด็จการ สังกัด ศาล จังหวัดธัญบุรี มากๆครับ
ยังคง concept 
อ่อนน้อมกับประชาชน แต่ ก้าวร้าวต่อเผด็จการ 
และขี้ข้าของมัน III

"ไฮโซลูกนัท" ปรี๊ดแตกหลัง รปภ.ศาล ปิดประตูใส่ ลั่นแรง รถ..แพงกว่าบ้าน..อีก

ขอบคุณ : Nat Thanakitamnuay