หนุ่มข้องใจ ทำไมสาวๆวัย 20-30 ปี ถึงชอบหนุ่มใหญ่ 40+ งานนี้เจอคอมเมนต์สนั่น

หนุ่มข้องใจ ทำไมสาวๆวัย 20-30 ปี ถึงได้ชอบหนุ่มใหญ่ 40+ งานนี้เจอชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น ร่ายยาวคุณสมบัติของผู้ชายรุ่นนี้

เป็นกระทู้ที่ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก จนถูกผู้คนแชร์ส่งต่อมากกว่า 1,600 ครั้งเลยที่เดียว โดยมีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทดอมรายหนึ่งได้มีการตั้งกระทู้ถามชาวเน็ตในหัวข้อที่ว่า "ทำไมส่วนใหญ่สาวๆ วัย 20-30 ปี ถึงได้ชอบหนุ่มๆ อายุ 40+ กันจังเลยครับ ?" ซึ่งทางผู้โพสต์ได้มีการระบุข้อความทั้งหมดว่า

 

หนุ่มข้องใจ ทำไมสาวๆวัย 20-30 ปี ถึงชอบหนุ่มใหญ่ 40+

"คือเท่าที่ผมเห็นมาและจากคำบอกเล่าจากพี่ๆ ผู้ชายหลายๆ คนรอบข้างที่ผมรู้จัก อายุแต่ละคนนี้ก็ปาเข้าไป 40 กว่าปีขึ้นกันหมดแล้ว และที่รู้สึกได้เลยคือผู้ชายวัยนี้มักจะเป็นที่หมายปองของสาวมากๆ และที่สำคัญสาวๆ บางคนนี้อายุแค่ 20 กว่าๆเอง แต่ก็ดันไปชอบไปหลงรักหนุ่มๆ วัยนี้ซะเยอะมาก เท่าที่เห็นมาแทนที่สาวๆ วัยนี้น่าจะชอบหนุ่มๆ วัยใกล้เคียงกัน ก็เลยสงสัยว่าเพราะอะไรทำไมสาวๆ ถึงชอบผู้ชายวัยนี้เยอะมาก แต่กลับกันวัย 40 ปีนี้ถ้าเป็นผู้หญิงก็คงเริ่มปลงๆ กับเรื่องความรักแล้ว เป็นการตั้งคำถามเพราะอยากรู้มุมมองและเหตุผลนะครับ ขอบคุณครับ"

 

หนุ่มข้องใจ ทำไมสาวๆวัย 20-30 ปี ถึงชอบหนุ่มใหญ่ 40+

หลังจากที่กระทู้ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ร่ายยาวคุณสมบัติของผู้ชายรุ่นนี้ อาทิ จากใจคนที่คบคนอายุ 40+ เค้าเป็นผู้ใหญ่แล้ว พร้อมทุกอย่าง ความคิด ความรู้ ความสามารถ ความเข้าใจ หน้าที่การงาน สามารถดูแลซัพพอร์ตคนรอบข้างได้ดี ยิ่งถ้าเป็นฐานคนพิเศษ จะยิ่งดีกว่าปกติ คนวัยนี้ใจเย็น เค้ารู้ว่าเราต้องการอะไร ไม่ต้องการอะไร แทบจะไม่ต้องสอนหรือแนะนำเค้าเลย เวลามีความเครียด มีปัญหาเค้ามีแนวทางการแก้ไขให้ ไม่งอแง ไม่เรื่องมาก เวลามีให้เยอะดี อีกอย่างด้วยวัยที่ต่างกันกับเรา เราจะเป็นฝ่ายถูกหวง เค้าจะประเคนให้เราหมด เวลา การเอาใจใส่ การใส่ใจเอา  เพื่อรักษาเด็กๆ น่ารักๆ แบบเรา เอาไว้ในชีวิตเค้า แต่อันนี้เป็น 40 บางคนที่พอทราบมาไม่ได้ทุกคนที่เป็น

 

หนุ่มข้องใจ ทำไมสาวๆวัย 20-30 ปี ถึงชอบหนุ่มใหญ่ 40+


ด้วยความที่ผ่านโลกมากครึ่งชีวิตแล้ว ทำให้ผู้ชายวัย 40+ จะรู้จักการวางตัว ทำให้มีเสน่ห์ บวกกับความมั่นคงทางอารมณ์ที่นิ่งขึ้น ดูอบอุ่น มาพร้อมกับหน้าที่การงานที่มั่นคง ฐานะทางการเงินที่ไม่มีปัญหา การศึกษา ฐานะทางสังคมพร้อมทุกอย่าง ยิ่งเพิ่มความมีเสน่ห์ให้กับผู้ชายวัย 40+ มากขึ้น ก็ไม่แปลกที่ผู้ชายวัย 40+ จะเป็นที่หมายปองของผู้หญิงทุกคนทุกช่วงวัยผู้ชายวัยนี้จึงมีตัวเลือกดีๆ เข้ามาให้เลือกเยอะ เป็นต้น

 

หนุ่มข้องใจ ทำไมสาวๆวัย 20-30 ปี ถึงชอบหนุ่มใหญ่ 40+

 

หนุ่มข้องใจ ทำไมสาวๆวัย 20-30 ปี ถึงชอบหนุ่มใหญ่ 40+

 

ขอบคุณ pantip.com