ฝรั่งหนุ่ม ทะเลาะกับแฟนคิดว่าจะหนี ก่อนกระโดดขึ้นกระโปรงหน้ารถฟอร์จูนเนอร์ ทำคนเห็นเหตุการณ์แตกตื่นทั้งถนน นึกว่ารถเฉี่ยวชนกัน

เมื่อวันที่  24 พ.ย. 64 เพจ เจ๊ม้อยv plus ได้ออกมาเผยคลิปเหตุการณ์บนถนนเส้นหนึ่ง หลังมีชาวต่างชาติกระโดดเกาะกระโปรงหน้ารถฟอร์จูนเนอร์ ขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่ก่อนจะมาจอดและมีปากเสียงกันกับคนขับที่ริมถนน ก่อนที่จะมีไรเดอร์ขี่รถมาเจอและพยายามเข้าช่วยเหลือในการเจรจา แล้วคลิปก็ตัดจบไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนทางหลวงหมายเลข 304 จ.ปราจีนบุรี

 

สาวสองเปิดใจ สาเหตุแฟนฝรั่งเกาะรถ ทำแตกตื่นทั้งถนน

ด้านผู้ถ่ายคลิปดังกล่าวเผยว่า ในตอนแรกนึกว่าเป็นแค่เหตุการณ์เฉี่ยวชนกันปกติ เพราะเห็นรถฟอร์จูนเนอร์คล้ายกับกำลังจะถอยหลัง และด้านหน้ามีรถจักรยานยนต์จอดขวางอยู่ ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็เลยขับรถเลยไปทำธุระ แต่ขากลับมาก็ยังเห็นจอดอยู่ที่เดิม แต่คราวนี้เห็นชายต่างชาติกระโดดเกาะฝากระโปรงรถแล้ว

 

สาวสองเปิดใจ สาเหตุแฟนฝรั่งเกาะรถ ทำแตกตื่นทั้งถนน

ฝ่ายสาวสองซึ่งเป็นแฟนชายชาวต่างชาติ เผยว่า ตนและแฟนหนุ่มทะเลาะกันเรื่องปัญหาส่วนตัว ระหว่างที่กำลังจะไปซื้อของ แฟนหนุ่มเข้าใจว่าจะหนีจึงตามมาและเกิดเรื่องตามในคลิป ซึ่งเรื่องจบตอนที่ตำรวจมา ตนบอกว่าค่อยมาคุยกันที่บ้าน แต่ก็ยังไม่ได้คุยกัน ตอนนี้ก็ต่างคนต่างอยู่ เพราะอีกไม่นานแฟนหนุ่มก็จะกลับต่างประเทศแล้ว

 

สาวสองเปิดใจ สาเหตุแฟนฝรั่งเกาะรถ ทำแตกตื่นทั้งถนน